หนุ่ม รปภ.หึงโหดกระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวไม่ยั้ง

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 25 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจน.ส.น้ำ พรมศร อายุ 21 ปีอยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร หลังจากจากถูกอดีตแฟนหนุ่มก่อเหตุใช้อาวุธมีดแท่ง โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปั๊มหัวใจนาน 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลน.ส.น้ำ เสียชีวิตในเวลาต่อมาพบบาดแผลถูกแทงด้านหลัง 4 แผลและหน้าอก 2 แผล เหตุเกิดหน้าบริษัทรักษาความปลอดภัย ในหมู่บ้านลานทอง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะที่ทางด้านแฟนหนุ่มยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายวีรศักดิ์ มีชัย อายุ 19 ปีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อดีตแฟนหนุ่มให้การสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงน.ส.น้ำ จริง พร้อมกับให้การว่าก่อนหน้าคบหาและอยู่กินด้วยกันกับน.ส.น้ำ กระทั่งมีปัญหากันตนเองยอมรับเป็นคนหึงหวง ล่าสุดวันนี้ตนเองยืนอยู่ที่ระเบียงห้องพักพบเห็นน.ส.น้ำ มานั่งกับกลุ่มเพื่อนอยู่หน้าร้านซึ่งเป็นที่ทำงานเก่า โดยมีชายคนหนึ่งที่เคยมีปัญหากันก่อนหน้านั่งอยู่ด้วย จึงได้โทรศัพท์ไปหาแต่น.ส.น้ำ ตอบกลับมาด้วยการด่าทอ จึงตัดสินใจเดินลงไปพูดคุยด้วยและมีการโต้เถียงทะเลาะกันซึ่งตนเองเคยบอกแล้วว่าหลังจากเลิกลากันไปอยากทำอะไรก็ทำแต่อย่ามาทำให้เห็นต่อหน้า วันนี้ระงับอารมณ์ไม่ไหวจึงได้ใช้มีดแทงไป 4 ครั้งหลังจากนั้นก็ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

น.ส.มณีรัตน์ บุตรราช อายุ 28 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองและน.ส.น้ำเคยทำงานร่วมกันที่ห้างโลตัส ในหมู่บ้านนี้โดยนายวีรศักดิ์ และน.ส.น้ำ คบหาอยู่ด้วยกันแต่ต้องเลิกลากันสาเหตุที่นายวีรศักดิ์ มีนิสัยหึงหวง ล่าสุดวันนี้ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนที่เคยทำงานร่วมกันนัดกันมานั่งกินข้าวพูดคุยกันตามภาษา จนกระทั่งนายวีรศักดิ์ เดินมาเรียกน.ส.น้ำ ไปพูดคุยตนเองยังบอกว่าคุยตรงนี้ก็ได้แต่นายวีรศักดิ์ ไม่ยอมพยายามฉุดดึงน.ส.น้ำ ไปกระทั่งได้ยินเสียงกรีดร้องดังขึ้นและวิ่งไปดูก็พบว่าน.ส.น้ำแน่นิ่งไปแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายวีรศักดิ์ อดีตแฟนหนุ่มไว้โดยเจ้าตัวยอมรับเป็นผู้ก่อเกิดเหตุใช้มีดแทงน.ส.น้ำ จริงสาเหตุจากที่หึงหวง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า