จับ 2 คนร้ายลักรถจักรยานยนต์พร้อมของกลางอ้างนำไปขับขี่เล่น

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 22 เม.ย.65 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.มนตรี รองสว.ปป.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์และรถจักรยานยนต์สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุม1.นายไตรภพ หรือภพ ฮ้อรอด อายุ 28 ปี 2. นายวิชัย หรือโบ๊ทสุทธี อายุ 27 ปี พร้อมของ1.รถจักรยายนต์ ฮอนด้าคลิก สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 2.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีแดง-ดำทะเบียน 1กข 6726 นนทบุรี 3.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ100 สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กด 8858 ร้อยเอ็ด 4.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขลจ 309 กทม.  5.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ววพ 502 กทม. 6.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ขจจ 755 พระนครศรีอยุธยา  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม1.นายไตรภพ หรือภพ ฮ้อรอด อายุ 28 ปี บริเวณกลางซอยคชสาร1  ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 2.นายวิชัย หรือโบ๊ทสุทธี อายุ 27 ปี จับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 41/2 ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าสืบเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบันมีเรื่องของรถจักรยานยนต์เพิ่มขึ้นซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงได้กวดขับจับกุมแก็งลักรถจักรยานยนต์มาโดยตลอด และเมื่อมีเหตุเกิดแล้วก็ต้องตามจับกุมมาให้ได้พร้อมทั้งป้องกันเหตุเพื่อไม่ให้จะเกิดขึ้นซึ่งในการจับกุมคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ครั้งนี้ก็ได้ของกลางมาคืนผู้เสียหายจำนวนหนึ่ง จากการสอบถามผู้ต้องหาแล้วก็รับสารภาพว่านำไปขับขี่เองไม่ได้นำไปขายต่อเมื่อตรวจร่างกายของผู้ต้องหาทั้งสองคนก็พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย และอยากฝากถึงประชาชนว่าในการจอดรถจักรยานยนต์ก็ควรจะมีการล๊อคคอ ล๊อคดีสเบรก และอย่าไปจอดในที่เสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม พร้อมกันนี้ก็อย่าเสียบกุญแจคาไว้ในรถเพราะเสี่ยววินาทีรถของท่านก็อาจจะถูกคนร้ายขโมยไปได้

ส่วนนายอาทิเทพ  ดงบัง  อายุ19ปี(ผู้เสียหาย) บอกว่าตนเองทำงานเป็นรปภ.และรถจักรยานยนต์ที่ทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งริมถนนพหลโยธินเวลา 07.30 น.ของวันที่ 21 เม.ย.65 และถูกคนร้ายขโมยไป และในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ซึ่งตนเองก็รู้สึกดีใจมากและต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน เพราะตนเองก็ลำบากมากถ้ายังจับคนร้ายไม่ได้เพราะต้องขับรถไปทำงานทุกวัน  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำผู้ต้องหาทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า