สลด!! ผัวโหด ใช้มีดพร้าฟันคอเมียยับดับคาศาลาหน้าบ้าน

วันที่ 21 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าพะยอมพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในพื้นที่ ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน จนมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณศาลาหน้าบ้านพบสมุดที่มีการจดเบอร์โทรศัพท์มีรอยเปื้อนเลือดวางอยู่บนแคร่ ตรงโต้ะหินอ่อนใกล้ร่างผู้เสียชีวิตก็มีรอยเลือดกระเด็นเปื้อนอยู่ และมีแว่นตาตกอยู่ในถังขยะคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง ชื่อนางเขียว (นามสมมุติ) อายุ 72 ปี นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อลายดอกสีม่วง นุ่งผ้าถุง มีเลือดไหลอาบทั่วตัว ตรงบริเวณลำคอมีบาดแผลลึกฉกรรจ์ 4-5 แผลจากการโดนของมีคมฟัน เจ้าหน้าที่ชันสูตรเบื้องต้นที่เกิดเหตุก่อนเร่งนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ป่าพะยอม

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เมื่อช่วง 9 โมงเช้าที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันดังมาจากบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อเสียงเงียบก็ได้เดินไปดู พบนางเขียว โดนทำร้ายร่างกายนอนแน่นิ่งจมกองเลือด จึงโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้าน ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และควบคุมตัวสามีวัย 76 ปี พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ป่าพะยอม สาเหตุเบื้องต้นมาจากการทะเลาะมีปากเสียงกันภายในครอบครัว จนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า