7 วันอันตราย สาวท้อง 3 เดือน หน้ามืดเป็นลมขับ จยย.ชนเกาะกลาง

7 วันอันตราย สาวท้อง3 เดือน ขับ จยย.หน้ามืดเกิดเป็นลมชนเเกาะกลางถนนบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 11เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถ.แม่สอด จ.ตากได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเกาะกลางถนน  ถนนสายแม่สอด-แม่ระมาด หลักกิโลเมตร ที่ 2 ต.แม่ปะ อ. แม่สอด ก่อนถึงร้านข้าวเม่าข้าวฟ่าง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญ แม่สอด  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ- กู้ภัยแม่ปะและ  เจ้าหน้าที่ประจำจุด 7 วันอันตราย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน ล้มอยู่กับพื้นถนน  บังโคลหน้ามีรอย แตกกระจาย ห่างกันเล็กพบนางสาวพรหมพร พงษ์ธัญญการ  อายุ 27ปี  อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 12ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก นอนอยูริมเกาะกลางถนน   มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณ ขาด้านขวายาว 6เซ็นติเมตร และ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด  นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยยังสอบถามนางพรหมพร  ทราบว่าตั้งท้องได้ 3 เดือน

จากการสอบถามนางสาวพรหมพร  ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถจักรยานยนต์ไปหาสามีที่ตำบลแม่ปะ พอขับรถมาถึงจุดที่เกิดเหตุเกิดอาการหน้ามืดเป็นลม  เนื่องจากสภาพอาการที่ร้อนจัดจึงได้ขับรถชนเกาะกลางถนนทำให้ตนล้มลงขาด้านขวาบาดใส่กับแผ่นเหล็กสะท้อนแสงอยู่เกาะกลางถนนเห็นเหตุให้ตนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า