โจรแสบอาศัยช่วงฝนตกหลายวัน ย่องขโมยเครื่องสูบน้ำชาวบ้าน

โจรแสบอาศัยช่วงฝนตกติดต่อกันหลายวัน ย่องขโมยเครื่องสูบน้ำชาวบ้าน มูลค่าเกือบ 4 พันบาทหายไร้ร่องรอย

วันที่ 6 เมษายน 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 47/4 ม.5 ต.พญาขัน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีโจรแอบขโมยเครื่องสูบน้ำหายไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกับนายจำนงค์ จุลอดุง อายุ 74 ปี ยืนรอพร้อมพาไปที่บริเวณโรงเก็บของข้างบ้าน และชี้ไปยังจุดที่เครื่องสูบน้ำถูกโจรขโมยหายไป

นายจำนงค์ ฯ เล่าว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านของลูกสาว แต่ได้ย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด ตนซึ่งอาศัยอยู่บ้านอีกหลังก็จะแวะเวียนมารดน้ำต้นทุเรียนในสวนหลังบ้านทุกวัน เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ช่วงเย็นหลังจากที่ตนรดน้ำต้นทุเรียนเสร็จก็ได้เดินมาดูของที่โรงเก็บของแห่งนี้ ก็เห็นว่าเครื่องสูบน้ำยังวางอยู่ปกติ หลังจากวันนั้นก็มีฝนตกอย่างต่อเนื่องทุกวัน ตนก็ไม่ได้ออกมารดน้ำทุเรียน

จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้ที่ฝนทิ้งช่วง ท้องฟ้าเริ่มโปร่ง ขณะที่ตนกำลังเอารถเข็นมาเก็บที่ในโรงเก็บของ พบว่าประตูโรงเก็บของถูกปิดและมีเชือกผูกไว้เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่ได้ปิดประตูไว้ เลยเอะใจว่าใครมาปิด จึงเปิดประตูเข้าไปดู พบว่าเครื่องสูบน้ำมูลค่าเกือบ 4 พันบาทได้ถูกขโมยหายไป จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง จะเร่งย้อนดูกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เพื่อหาเบาะแสและติดตามโจรรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า