พายุฝนพัดถล่มตลาดนัดหลังคาพังทับแม่ค้าโชดดีไม่ถึงชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 24 มี.ค.65 ศูนย์วิทยุ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจาก 191 ว่ามีหลังคาตลาดนัดหน้าวัดม่วง ม.2 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม พังถล่มลงมาทับแม่ค้าได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งได้วิทยุแจ้งให้สายตรวจตำบลสร้อยฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นตลาดนัดตอนเย็น ที่บริเวณทางเข้าตลาดพบซากหลังคาพังถล่มลงมาทำให้ร้านค้าได้รับความเสียหาย 1 ร้าน และรถจักรยานยนต์ของแม่ค้าอีก 4 คัน ส่วนแม่ค้าที่ถูกหลังคาทับได้คลานออกมาก่อนหน้า ได้รับบาดเจ็บเคล็ดขัดยอกเล็กน้อย เป็น 2 ป้าหลาน ขายขนมปังทอด ส่วนร้านได้รับความเสียหายทั้งหมด ต่อมาเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ทำการตัดกรแสไฟ เพื่อทำการกู้ซากหลังคาและนำรถจักรยานยนต์ของแม่ค้าออกมา

จากการสอบถามแม่ค้าเล่าว่าตลาดนัดแห่งนี้เป็นตลาดเล็กๆ ส่วนหลังคานั้นส่วนใหญ่พ่อค้าแม่ค้าจะสร้างกันเอง คือล๊อคใครล๊อคมัน ซึ่งล๊อคที่พังถล่มลงมานั้นสร้างด้วยสังกะสีมานานมากแล้ว ประกอบกับบนหลังคามีเศษใบไม้กิ่งไม้ทับทับกันเป็นจำนวนมาก และวันนี้ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ประกอบมีลมพัดแรงมาก  คาดว่ากิ่งไม้และใบไม้ที่สะสมอยู่ด้านบนถูกอุ้มน้ำฝนทำให้เสารับน้ำหนักไม่ไหวจึงพังถล่มลงมาดังกล่าว

ด้านนางอำพา บุญเทศ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 119/18 ม.2 ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม แม่ค้าขายขนมปังทอดที่ติดอยู่ใต้หลังคาเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นมันไวมาก ตนกำลังจะเก็บของ เพราะฝนตกแรงมาก หันมาอีกที่เสามันล้มพร้อมหลังคาก็พังทับมาที่ตนกับหลาน ตนถูกเสากระแทกที่ไหล่ ส่วนหลานสาวถูกคานไม้ทับที่หลัง พอได้สติก็คลานออกมาและตะโกนให้คนช่วยก็มีป้าที่ขายของข้างๆเข้ามาช่วยตนกับหลาน ส่วนความเสียหายของร้านตนนั้นประมาณ 1500 บาท ในส่วนของรถจักรยานยนต์ที่ถูกทับนั้นเสียหายเล็กน้อย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า