หนุ่มใหญ่ เป็นโรคลมชักกำเริบ หลังไปงมหาหอยแล้วจมน้ำดับ

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อรรณพ มณีวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดอำเภอภูสิงห์ แพทย์เวรโรงพยาบาลภูสิงห์ และหน่วยกู้ภัย ออกตรวจที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่ลำห้วยน้ำแดง บ้านโคกแดง ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำแล้วทราบชื่อคือนายบุญล้วน อัมภรัตร์ อายุ 49 ปี ชาวบ้านโคกแดง สภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

ญาติของนายบุญล้วนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว คือโรคลมชัก ก่อนเหตุได้บอกกับญาติว่าจะไปหางมหอยในลำห้วย โดยไปคนเดียวไม่มีคนไปด้วย จนกระทั่งบ่ายไม่เห็นกลับเข้าบ้านมากินข้าว จึงออกตามหาพบรองเท้าวางอยู่ริมตลิ่งจึงคิดว่าจะจมน้ำจึงช่วยกันลงงมหากระทั่งพบจมอยู่ใต้น้ำ

ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่หางมหอยอยู่นั้นเกิดโรคลมชักกำเริบล้มลงโดยไม่มีคนเห็นจึงจมน้ำเสียชีวิต หลังตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุแล้วไม่มีญาติติดใจสงสัยในการเสียชีวิตจึงมอบให้นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า