คนเก็บของเก่านอนเสียชีวิตในป่าริมทาง

เวลา 16.00 น. วันที่ 5 มีนาคม 2565 พ.ต.ท.บุญเรือง  พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตในป่าริมทางที่ซอยคุณสัมฤทธิ์  ม.4  ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชายหนึ่งรายไม่ทราบชื่อ สภาพศพนอนหงาย ไม่พบเอกสารใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อซูซูกิ RC สีดำทะเบียน กขต 928 ลำปาง

จากการสอบถาม นายประสาน  สนมฉ่ำ  อายุ46 ปี อาชีพรับจ้าง กล่าวว่า  ตนเป็นคนพบศพเป็นคนแรกเนื่องจากตนเองใช้เส้นทางนี้เป็นประจำได้เห็นรถจักรยานยนต์คันนี้จอดทิ้งไว้ประมาณ3 วันก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะปกติก็เห็นชายสูงวัยคนนี้ขับจักรยานยนต์คันนี้ตระเวนเก็บของเก่าในพื้นที่เป็นประจำ  จนมาวันนี้วันที่3 เป็นวันหยุดงานของตนตนเลยสงสัยและจอดรถดูก็ได้พบศพชายสูงอายุที่เก็บของเก่าจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจทันที

พ.ต.ท.บุญเรือง  พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี    ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า