ทหารพรานท่าสองยาง จับกุมแรงงานต่างด้าวเถื่อน 30 คน ทะลักข้ามแดน

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อยทหารพรานที่ 3506 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวของหน่วยว่า ตรวจพบแรงงานต่างด้าว จำนวน 30 คน หน่วยจึงได้จัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ร่วมกับ ฝ่ายปกครองอำเภอท่าสองยาง, เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง, เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่เมย ดำเนินการเข้าตรวจสอบบริเวณ บ้านบราเดเหนือ ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก จากการปฏิบัติ ตรวจพบแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา จำนวน 30 คน แบ่งเป็นชาย จำนวน 19 คน และเป็นหญิง จำนวน 11 คน

จากการสอบถามแรงงานต่างด้าวกลุ่มดังกล่าว ให้การว่า ได้ลักลอบข้ามแดนมาตามช่องทาง/ท่าข้ามธรรมชาติ ในพื้นที่อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก โดยได้จ่ายเงินให้กับนายหน้า ที่ฝั่งประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา คนละ 20,000 บาท เพื่อให้ถ้าเดินทางเข้ามาทำงานในพื้นที่ตอนในของประเทศไทย

จากนั้นจึงประสารให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลท่าสองยาง ทำการตรวจคัดกรองโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ด้วยวิธีตรวจแบบ ATK ผลการตรวจเป็นลบ ทั้ง 30 คน จึงได้นำตัวผู้กระทำผิดส่งให้กับ สถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า