ชายปริศนาดิ่งอาคารลานจอดรถวัดดังย่านปากเกร็ดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.30 .วันที่ 17 ..66 ...ฉัตรราชย์ สังข์พระกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนตกจากอาคารจอดรถเสียชีวิต เหตุเกิดในดังแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานนายแพทย์สุรณรงค์ ศรีสุวรรณ แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถสูง 5 ชั้นของทางวัดบริเวณชั้น 1 พบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 55-60 ปีสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้นสภาพคราบเลือดเริ่มแห้ง ขาหักทั้ง 2 ข้าง ลักษณะศรีษะล้าน สวมใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสื้อแขนสั้นสีน้ำตาลเข้ม และที่ชั้น 6 เป็นชั้นดาดฟ้าพบรองเท้าแตะสีเทาถอดวางไว้ใกล้กับราวเหล็กกันตก ขณะเดียวกันทางแพทย์เวรคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของวัดให้ข้อมูลว่าพบเห็นในช่วงเช้าลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ จากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ขณะที่ทางด้านผู้รับเหมางานก่อสร้างที่ทำงานในวัดยืนยันว่าไม่ใช่คนงานที่มาทำงานอย่างแน่นอน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยข้อมูลจากทางแพทย์แล้วเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียน่าจะเข้ามาในเช้ามืดก่อนที่จะเดินขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าจากนั้นตัดสินใจกระโดดลงมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร..ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า