นาทีชีวิต !! พยาบาลสาวเจอเหตุช่วยปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บฟื้นคืนชีพ

นาทีชีวิต !! อุบัติเหตุ กระบะส่งสินค้าชนกับ จยย. มีผู้บาดเจ็บชีพจรหยุดเต้นพยาบาลสาวกลับจากงานศพเข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจ

วันที่ 26  สิงหาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะส่งสินค้าเฉี่ยวชนกับ จยย.ในที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชายได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ริมถนนจำนวน 2 ราย และมีหญิงสาวคนหนึ่งกำลังให้การช่วยเหลือก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ก่อนจะช่วยกันทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.พัทลุง เหตุเกิดบนถนนสายอภัยบริรักษ์ บ้านหนองบ่อ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง  จ.พัทลุง ห่างจากผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่พบรถ จยย.และรถกระบะบรรทุกสินค้าคู่กรณีเสียหลักอยู่กลางถนน ก่อนจะบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

นาย สอด สุขแสง อายุ 34 ปี ผู้กับรถ กระบะส่งสินค้า เล่าให้ฟังว่าตนได้ขับรถออกจากถนนซอบเพื่อจะเลี้ยวขึ้นถนนหลักแต่จังหวะนั้นมีรถ จยย.ขับย้อนศรมาเลยมีการเฉี่ยวชนกันขึ้น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย

ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า 1 ในนั้นได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว และมีหญิงสาวผู้หนึ่งซึ่งอยู่ในชุดดำได้วิ่งเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 2-3 นาทีจนผู้บาดเจ็บรู้สึกตัว

สอบถามนางสาวรมิดา ปล้องอ่อน อายุ 39 ปี ผู้เข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจจนผู้บาดเจ็บฟื้น เล่าให้ฟังว่าตนเป็นพยาบาล icu อยู่ที่ รพ.กรุงเทพระยอง  ได้ลาพักกลับมาร่วมงานศพญาติที่จังหวัดพัทลุง  และมาเจอเหตุการณ์ก่อนจะเข้าช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นผู้ได้บาดเจ็บรายหนึ่งชีพจรหยุดเต้นตนก็ทำการปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 2-3 นาที จนผู้บาดเจ็บฟื้น และมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า