ศาลให้ประกันตัวเจ้าของร้านทำผมแทง 2 สามีภรรยาเสียชีวิต

ศาลให้ประกันตัวเจ้าของร้านทำผมแทง2สามีภรรยาเสียชีวิตวงเงิน5แสนบาทติดกำไลอีเอ็ม

เจ้าของร้านทำผมในห้างดังที่จังหวัดปทุมธานี ถูกคุมตัวส่งฝากขังศาล หลังแทงลูกค้าเป็นดาราตัวประกอบ พร้อมสามี เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาวอายุ 8 ขวบ ปมเถียงกันเพราะทรงผมไม่ตรงปก ขณะที่ พม. เข้าพูดคุยให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต และเร่งเยียวยาสภาพจิตใจเด็กหญิง วงจรปิดในห้างค้าปลีกชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะ นายประสาท หรือเล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผม ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจ้วงแทงลูกค้า 2 คน คือ นางสาววริศรา อายุ 41 ปี ดาราตัวประกอบ และ นายวีระพงษ์ อายุ 40 ปี ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ผู้ก่อเหตุลงมือแทงต่อหน้าต่อตาลูกสาวอายุเพียง 8 ขวบ หลังก่อเหตุมือมีดได้วิ่งหนีไป ส่วนสามี ภรรยาล้มลง และเสียชีวิตในที่สุด

เมื่อเวลา14.30 น.วันที่ 22 ส.ค.65 จากกรณีน.ส.วริศรา  วิมูลรักชาติ  อายุ 41ปีและนายวีระพงษ์  พุ่มพฤกษ์ อายุ 40ปีสองคนเป็นสามีภรรยากันและเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ถูกนายประสาท ร่างใหญ่หรือเล็ก  อายุประมาณ51ปีเจ้าของร้านทำผมชื่อร้าน PIMMY HAIR SALONภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสสาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตหน้าร้านเคเอฟซี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทางด้านพ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากทางศาลจังหวัดปทุมธานี ได้อ่านคำพิพากษา กรณีนายประสาท ร่างใหญ่หรือเล็ก  อายุประมาณ51ปีเจ้าของร้านทำผมชื่อร้าน PIMMY HAIR SALONภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสสาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ใช้อาวุธมีดแทงน.ส.วริศรา  วิมูลรักชาติ  อายุ 41ปีและนายวีระพงษ์  พุ่มพฤกษ์ อายุ 40ปีสองคนเป็นสามีภรรยากันและเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระเสียชีวิตผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรน ซึ่งศาลจังหวัดปทุมธานีมีคำสั่งให้ประกันตัวนายประสาท ร่างใหญ่หรือเล็ก  อายุประมาณ51ปี โดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัววงเงิน5แสนบาท และให้ใส่กำลังอีเอ็ม และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้ตำรวจผู้ต้องหาออกจากห้องขัง ขึ้นรถตำรวจไปติดกำลังอีเอ็มที่ศาลจังหวัดปทุมธานี

นางสิริวิมล เหมะธุรินทร์ พมจ. ปทุมธานี มอบหมายให้นักสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่แสดงความเสียใจและให้ความช่วยเหลือในส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับ บพด.จ.ปทุมธานี ณ บ้านเอื้ออาทรบางกะดี ต.บางกะดี  อ.เมืองปทุมธานี จ. ปทุมธานี ได้พบพี่สาว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี (พี่สาวต่างบิดา) ประกอบอาชีพเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่คลีนิคเสริมความงาม มีรายได้ประมาณ 18,000 บาท/เดือน และด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 8 ปี (บุตรสาวที่อยู่ในเหตุการณ์) ศึกษาอยู่ชั้น ป.3 รร.แห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี น.ส.เอฯ แจ้งว่า น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี (มารดาที่เสียชีวิต) ประกอบอาชีพเป็นนักแสดงประกอบละครสั้น และนายเอฟ (นามสมมติ) (บิดาของด.ญ.บีฯ เสียชีวิต) อายุ 40 ปี ประกอบอาชีพเป็นเทรนเนอร์อิสะ และเป็นนักแสดงตัวประกอบ ละครสั้น น.ส.ซีฯ ทราบว่ามารดาของตนได้ไปทำผมที่ร้านทำผมในห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขาบางกะดี และช่างได้ตัดผมสั้นเกินไป มารดาไม่พอใจจึงได้มีการนัดเจรจากันจนเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แผนการดำเนินชีวิตของครอบครัว น.ส.เอฯ เป็นหลักในการดูแลน้อง และจะมีนายชาติ(นามสมมติ) อายุ 60 ปี ตาของเด็ก ประกอบอาชีพรับจ้างขับรถยนต์(แท็กซี่) ซึ่งมีค่าเช่ารถวันละ 400 บาท และมีรายได้เฉลี่ยประมาณ 500 บาท/วัน และนางนิต (นามสมมติ) อายุ 50 ปี (ยายของเด็ก) เป็นแม่บ้าน โดยวันจันทร์-ศุกร์ จะให้ตาเป็นผู้ดูแลน้องเป็นหลัก ส่วนวันศุกร์ช่วง -วันอาทิตย์ น.ส.เอฯ จะดูแลเอง น.ส.เอฯ รับภาระค่าใช้จ่ายเช่าบ้านเดือนละ 3,000 บาท/เดือน รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆสำหรับน้อง ในส่วนของผู้ต้องหาเข้ามอบตัวให้การรับสารภาพเรียบร้อยแล้วที่ สภ.ปากคลองรังสิต

ส่วนใหนการให้ความช่วยเหลือ

1.นักสังคมสงเคราะห์แสดงความเสียใจ และให้กำลังใจครอบครัวต่อเหตุการณที่เกิดขึ้น และแนะนำเกี่ยวกับการดูแลเด็กตาม.พรบ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546

2.ประสานส่ง น.ส.เอฯ และด.ญ.บีฯ เข้ารับการประเมินสภาพจิตใจ ณ โรงพยาบาลปทุมธานี

3.จักพิจารณาเงินอุดหนุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมกรณีฉุกเฉินและจักพิจารณาให้ความช่วยเหลือเงินกองทุนคุ้มครองเด็กจังหวัดปทุมธานี

4.ประสาน สนง.ยุติธรรมจังหวัดปทุมธานี ในเรื่องของการพิจารณาค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา5. ติดตามการดำเนินคดี

ภายหลังเจ้าหน้าที่จะมีการนำตัวนายประสาท ไปฝากขัง ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ล่าสุด ศาลจังหวัดปทุมธานี ให้ประกัน นายประสาท เจ้าของร้านทำผม  โดยตีราคาประกัน เงินสด 500,000 บาท พร้อมเงื่อนไขให้ผู้ต้องหาติดกำไรอีเอ็ม โดยมีญาติเตรียมหลักทรัพย์ จำนวน 1 ล้านบาท ไปยื่นต่อศาล เพื่อขอประกันตัว แต่หากศาลไม่ให้ประกันตัว เจ้าหน้าที่ก็จะนำตัวนายประสาท ออกจากห้องควบคุมที่ สภ.ปากคลองรังสิต และนำส่งเรือนจำจังหวัดปทุมธานี ทันที หากศาลอนุมัติการประกันตัวก็จะมีการปล่อยตัวชั่วคราวที่ สภ.ปากคลองรังสิต

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า