พี่ชายแค้นแทนน้อง บุกยิงถล่มบ้านคู่อริน้องชาย เจ็บ 2 ราย

น้องชายยกพวกบุกใช้มีดฟันคู่อริถึงหน้าบ้าน อีกฝ่ายสู้กลับหนีกระเจิง พี่ชายทราบข่าวบุกใช้ปืนยิงถล่มบ้านอริน้องชาย เจ็บ2ราย

วันที่  3 สิงหาคม 2565  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประสิทธิ์  สิงหพล  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบพร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทและมีคนถูกยิงบาดเจ็บบ้านเลขที่ 206 ริมถนนสายบ้านแร่-ควนถบ ท้องที่ ม.1 ต.พญาขัน อ.เมือง จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายอณุวัฒน์ ขวัญสกุล หรือเบส อายุ 16 ปี น้องชายเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณโคนขาซ้ายด้านหลังจำนวน 1 นัด นอนร้องครวญครางบนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน ข้างๆมีไม้เบสบอลวางอยู่ 1 อัน กู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรอบๆบริเวณที่เกิดเหตุพบร่องรอยกระสุนปืนโดนบริเวณฝาผนังและเสาบ้านกว่า10จุด มีรอยเลือดตรงพื้นใต้ถุนบ้านหยดเป็นทางไปจนถึงถนน และเจอหมอนรองกระสุนปืนกับเศษชิ้นส่วนจำนวน 2 ชิ้น ตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งห่างจากจุดที่ผู้บาดเจ็บนอนอยู่ประมาณ 10 เมตร จึงเก็บพยานวัตถุในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางสาวปิยะภัทร นิ่มปาน อายุ 17 ปี (เพื่อนของนายเบสผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า “ก่อนเกิดเหตุตนมาหาเบสที่นั่งเล่นโทรศัพท์กับเพื่อนๆผู้ชายประมาณ   6-7 คน บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน และได้มีกลุ่มวัยรุ่นชายขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านพร้อมตะโกนด่าทอแล้วก็ขับผ่านไป จนเวลาผ่านไปไม่นานวัยรุ่นกลุ่มเดิมได้ยกพวกมาประมาณ 5 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน จอดรถบนถนนแล้วลงมาถามหานายสิทธิชัย บัวจุด (หรือปืน )อายุ 17 ปี ที่นั่งร่วมวงอยู่บนแคร่ด้วย จากนั้นก็มีการชกต่อยขึ้น และในช่วงชุลมุนหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มาหาเรื่องได้ใช้มีดที่พกมาด้วยฟันนายปืน เข้าบริเวณข้อมือซ้าย 1 แผล และนิ้วก้อยด้านซ้ายจนเกือบขาด ส่วนนายเบสได้ใช้ไม้เบสบอลตีมือมีดและพวกจนต้องวิ่งหนีกระเจิงกลับไป เพื่อนๆรีบนำตัวนายปืนส่งโรงพยาบาลพัทลุง

จนกระทั่งเวลาล่วงเลยไปประมาณ 10 นาที ในขณะที่นายเบสกำลังจะปิดประตูบ้าน ก็ได้มีวัยรุ่นชายซึ่งเป็นพี่ของมือมีด ขับรถจักรยานยนต์พร้อมเพื่อนกลับมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ พร้อมตะโกนถามว่า “ใครทำน้องกู” ก่อนใช้อาวุธปืนลูกซองยิงกราดใส่นายเบสจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว  ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านละแวกใกล้เคียง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่ามาจากขัดแย้งเรื่องส่วนตัวและปมชู้สาว และจะได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดทั้งคู่ปลอดภัยแล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า