ชัชชาติร่วมลงสนาม REIGNWOOD RUN 2022 ที่ลำลูกกา

ชัชชาติร่วมลงสนาม REIGNWOOD RUN 2022 ของ (เฮียเพ้ง) พงษ์ศักดิ์ ที่ลำลูกกา

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 2กรกฎาคม 2565 ที่โครงการ เรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างสองตระกูล คือ “รักตพงศ์ไพศาล” และ “รวยรุ่งเรือง”  ได้จัด REIGNWOOD RUN 2022 ขึ้น โดยมีนายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  นายพงษ์ศักดิ์  (เฮียเพ้ง) รักตพงศ์ไพศาล อดีตรัฐมนตรีกระทรวงพลังงาน  นายดรณ์  สมิตะเกษตริน   ปลัดจังหวัดปทุมธานี   ว่าที่ร้อยตรี ธีระพล  โชคนำชัย นายอำเภอลำลูกกา  นายศิริพงษ์  ห่านตระกูล อดีตอธิบดีกรมการปกครอง  นายสิระพงษ์  สิริโพธินันท์  รองนายก อบจ.ปทุมธานี นางสาวรุจศลีกษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ   เลขา นายก อบจ.ปทุมธานี ร่วมวิ่งในงานนี้พร้อมกับนักวิ่งที่มาจากสถานที่ต่างๆกว่า 1000 คน

นายชัชชาติ กล่าวว่า เวทีนี้ไม่ใช่กรุงเทพฯแต่เป็นเวทีที่ปทุมธานี  คนที่สามารถตื่นตี 5 ออกมาวิ่งต้องบ้าพลังในระดับหนึ่ง ใครที่หลับอยู่ไม่ต้องตื่น วันเสาร์พักผ่อนไปก่อน งานนี้นักวิ่งมากันเยอะรวมกว่า 1,000 คน ระหว่างนั้น พิธีกรประกาศว่าจะมีการแจกตุ๊กตาหมี 100 ตัวสำหรับผู้วิ่งเข้าเส้นชัยชาย 50 คนแรก และหญิง 50 คนแรก นายขัชชาติให้ความสนใจ เดินไปชมตุ๊กตาหมีขนาดใหญ่ที่จัดวางไว้ในพื้นที่จัดกิจกรรมหลายครั้ง โดยกล่าวว่า วันนี้มีนักวิ่ง ‘ขาแรง’ จำนวนมาก ตนคงไม่มีโอกาสได้ตุ๊กตาหมี  แต่ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายสำหรับคนที่รักสุขภาพและดูแลร่างกายเป็นอย่างดี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า