พบแล้ว ร่างเด็กหญิงลอยน้ำกลางเจ้าพระยา

พบแล้ว ร่างเด็กหญิงลอยน้ำกลางเจ้าพระยา หลังจากพบว่าเขียนจดหมายวางไว้ ที่บ้านพัก

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 25 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบร่างผู้เสียชีวิตลอยติดอยู่กับกอผักตบชวาในแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดเกาะเกรียงจากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาวสวมใส่เสื้อเนตรนารีสีเขียวหน้าอกขวาปักชื่อ สุมาลี  กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพนอนหงายลอยน้ำติดอยู่กับกอผักตบชวา ใกล้กับวัดเกาะเกรียง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการนำร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าน้ำวัดโพธิ์บ้านอ้อย ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด  เพื่อให้แพทย์ชันสูตรโดยเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลมาว่าเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.65 ที่ผ่านมามีญาติมาแจ้งหายไว้ โดยเขียนจดหมายทิ้งไว้ที่บ้านพักรวมถึงพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ที่ใต้สะพานปทุมธานี 2 ในพื้นที่ สภ. ปากคลองรังสิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานทางญาติของ เด็กหญิงดังกล่าว ให้มายืนยันเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ หลังจากทางพ่อของเด็กมาถึงได้ยืนยันว่าเป็นด.ญ.สุมาลี  อายุ 14 ปีบุตรสาว ของตนที่แจ้งหายไว้เมื่อวานนี้

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพไว้ อีกทั่งยังได้รับการยืนยันจากญาติว่าคือ ด.ญ.สุมาลี ที่หายตัวไปไปเมื่อวานนี้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า