ประตูรั้วเหล็กโรงเรียนชำรุดร่วงทับเด็กวัย 13 ปี ขณะไปเข็นเปิดประตู

เกิดอุบัติเหตุประตูรั้วเหล็กโรงเรียนซึ่งชำรุดร่วงทับเด็ก วัย 13 ปี ขณะไปเข็นเปิดประตูได้รับเจ็บ

วันที่ 19 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงกำลังช่วยเหลือเด็กชาย วัย 13 ปี ซึ่งถูกประตูรั้วเหล็กของโรงเรียนวัดสุวรรณวิหารน้อย ในท้องที่หมู่  2 ตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หล่นทับร่างขณะไปเข็นเปิดประตูรั้ว จนศีรษะไปฟาดกับพื้นได้รับบาดเจ็บมีอาการฟกช้ำตามร่างกายและปวดบริเวณสะโพก ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการต่อไป

โดยขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ หลายคนวิ่งเข้ามาช่วยกันยกแผงประตูเหล็กที่ทับร่างของน้องออก พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ หลังน้องมีอาการบาดเจ็บ

จากการสอบถามชาวบ้านและกลุ่มเพื่อน ฯ บอกว่าน้องพร้อมกับเพื่อนๆอีกสองคน ได้เข้าไปหลบฝนภายในโรงเรียน และช่วงฝนซาเม็ดน้อง วิ่งออกมาเปิดประตูรั้วโรงเรียนเพื่อจะออกไปซื้อขนมที่ร้านค้าฝั่งตรงข้าม จังหวะเข็นประตูรั้วจู่ๆประตูก็หล่นทับร่างของน้อง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ชาวบ้านบอกว่าประตูรั้วดังกล่าว ชำรุดอยู่ก่อนหน้าแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีป้ายแจ้งเตือน ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า หากไม่มีการซ่อมแซม เหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนในโรงเรียน รายอื่น ๆ

อย่างไรก็ดีหลังเกิดเรื่อง ล่าสุดทางโรงเรียนได้รับทราบแล้ว และจะดำเนินการซ่อมแซมต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า