แม่ค้าไก่ทอดโอดครวญ คนร้ายขี่รถ จยย.มาขโมยไก่สดไปหน้าตาเฉย

แม่ค้าไก่ทอดโอดครวญ เศรษฐกิจไม่ดีสู้ตัดใจลงทุนเงินซื้อไก่สดไว้ทอดขาย จอดรถซื้อของหน้าร้านสะดวกซื้อถูกคนร้ายขี่รถ จยย.มาขโมยไปหน้าตาเฉย กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 13 มิ.ย.65 ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาหน้าร้านสะดวกซื้อก่อนจะเดินมาขโมยไก่สดของแม่ค้าไก่ทอดที่แขวนอยู่หน้ารถ หลังจากนั้นได้รีบเดินกลับไปขี่รถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านสะดวกซื้อดังกล่าว อยู่บริเวณ หมู่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางนุสรา วิมูลชาติ อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย ที่ยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้สีขาว ทะเบียน จคท 247 ชลบุรี

จากการสอบถาม นางนุสรา เล่าว่า ตนได้ซื้อไก่สดมาจากตลาดประมาณ 7 กิโลกรัม เพื่อจะเอาไปทอดขาย แต่ได้มาแวะซื้อของในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงขี่รถ จยย.มาจอด เหมือนจะเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่เข้ากลับเดินมาขโมยเอาถุงไก่ที่อยู่หน้ารถของตนไป รู้สึกเสียใจมากเพราะไก่นี้ตนได้ลงทุน เพื่อจะเอาไปขาย แต่กลับไม่ได้ขาย เพราะไม่มีเงินไปซื้อแล้ว อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุอยากให้เห็นใจกันบ้างกับเศรษฐกิจตอนนี้ไม่ดี ของขึ้นทุกอย่าง กำไรก็ได้น้อย ลงทุนขายของวันต่อวัน อย่าไปทำแบบนี้ คนอื่นก็เดือดร้อนเหมือนกัน

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า