ชายวัย 39 ปี ตกคอนโด 8 ชั้นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.30น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2565   ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์  จิตร์ตารานนท์  รอง.สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต  รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดตึก ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสร้างใหม่ ย่านคลอง 2 ลำลูกกา ต.คูคต  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุด้านล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นาย ชัยรัตน์   ลิ้มจู  39 ปี อาชีพพนักงาน marketing บริษัทหนึ่ง ในสภาพขาท่อนบนหัก และศีรษะฝาดพื้นอย่างแรง  และที่บริเวณชั้นที่8 ห้องที่เกิดเหตุ 8/583  ภายในห้อง พบมีการตั้งวงดื่มเบียร์กัน และพบเพื่อนของผู้ชีวิต ที่นั่งดื่มด้วยกันทั้ง4คน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจ และจากการสอบถามหนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่เป็นคนห้าม

ทางนายปฎิภาณ  พิกุล อายุ28ปี ชาวบึงยี่โถ จ.ปทุมธานี เล่าให้ฟังว่า ห้องนี้ น.ส.ฟ้า เพื่อนสาว (นามสมมุติ) เป็นผู้เช่า และผู้ตายก็จะมานั่งดื่มกันเป็นประจำ โดยที่ผู้ตายมาเมื่อคืน ช่วงประมาณตี4 พวกตนก็พากันนั่งดื่มภายในห้อง จู่ๆ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเกิดอาการเหมือนซึมเศร้า คว้ากรรไกรจะแทง ตัวเองจึงรีบวิ่งเข้าไปแย่ง และห้ามปราม และผู้ตายได้วิ่งไปหลังห้องระเบียงชั้น 8 ตนเองได้คว้าแขน และขาของผู้ตายไว้ แต่ไม่สามารถดึงไว้ได้ เนื่องจากผู้ตายมีลักษณะรูปร่างใหญ่ จึงตกลงไปด้านล่างเสียชีวิตทันที

ทางด้าน ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์  จิตร์ตารานนท์  รอง.สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน  และสอบปากคำพยานบุคคลไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเอาไว้เป็นหลักฐาน และเชิญตัวเพื่อนทั้ง 4 คน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต  พร้อมทั้งจะได้ประสานญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบ ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งผ่าพิสูจน์ยัง ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า