หนุ่มวัย 36 ปี มีปากเสียงกับเพื่อนบ้านโดนยิงเสียชีวิต

วันที่ 26 พ.ค.65 พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบในสวนหลังบ้านเลขที่ 204 หมู่ที่ 6 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายสาธิต สายหนุน อายุ 36 ปี นุ่งกางเกงยีนส์สามส่วน ไม่สวมเสื้อนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38  เข้าไหล่ด้านซ้ายจำนวน 1 นัด กระสุนทะลุด้านขวา คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ปืนรีวอลเวอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนนำศพไปชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้งที่ รพ.ป่าพะยอม

สอบถามผู้อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่า นายสาธิต กับ มือปืนมีปากเสียงกันบริเวณร้านขายใบพืชกระท่อม ริมถนนสายเอเชีย ห่างจากศพประมาณ 500 เมตร และมีการชกต่อยกันขึ้น แต่มือปืนสู้ไม่ได้เลยวิ่งไปหยิบปืนที่ซ่อนไว้ยิงใส่ 1นัด นายสาธิต วิ่งหนีและไปล้มเสียชีวิตในสวนหลังบ้าน ก่อนที่มือปืนจะฉวยโอกาศหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังไล่ติดตามผู้ก่อเหตุเพื่อนำมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นตั้งปมขัดแย่งสวนตัว และเหตุทะเลาะซึ่งหน้า ซึ่งผู้เสียชีวิตมีประวัติเสพยา  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า