น้องสาวแจ้งจับพี่ชาย เมาคุ้มคลั่ง ใช้อาวุธทำร้ายแม่

น้องสาวแจ้งจับพี่ชาย เมาคุ้มคลั่ง ใช้อาวุธทำร้ายร่างกายแม่และคนในบ้าน

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงได้รับประสานจาก ศูนย์ 191 ให้เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.10 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง หลัง น.ส.แอล อายุ 23 ปี ได้โทรแจ้งว่าพี่ชายของตนมีอาการเมาอาละวาด คุ้มคลั่ง ทำร้ายทุบตีแม่และคนในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังพร้อมไม้ง่ามและกระบังครบมือ เข้าตรวจสอบตามที่รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบกับนางรุ่งตะวัน อายุ 60 ปี ผู้เป็นแม่นั่งอยู่บนแคร่หน้าบ้าน ส่วนนายธัน อายุ 27 ปี (ลูกชาย) ได้ปิดประตูนอนอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังหน้าบ้านและแบ่งอ้อมไปรอบบ้านเพื่อเตรียมพร้อม ก่อนจะตะโกนเรียกนายธัน ฯ ให้ออกมา เมื่อได้ยินเสียงตะโกนเรียก นายธันฯ ก็ได้เปิดประตูออกมาพร้อมท่าทางตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมากันเต็มบ้าน  เจ้าหน้าที่บอกให้ออกมานั่งคุยเพื่อสอบถามว่าได้ก่อเหตุตามที่มีคนแจ้งไปรึเปล่า ปรากฎว่านายธันฯ ไม่ได้มีอาการเอะอะโวยวาย อาละวาดใดๆ และยอมรับด้วยว่าเสพยาเสพติด แต่จะเสพเฉพาะช่วงที่มีเงิน ถ้าไม่มีเงินก็ไม่เสพ เจ้าหน้าที่เห็นว่านายธีนฯ พูดคุยตอบกับเจ้าหน้าที่เป็นปกติ จึงโทรศัพท์ติดต่อกลับไปยัง น.ส.แอล ฯ ซึ่งเป็นน้องสาวและเป็นคนโทรแจ้งเหตุเพื่อจะแจ้งว่าไม่สามารถที่จะควบคุมพี่ชายไปได้ เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมใดตามที่แจ้ง

ทางด้าน น.ส.แอลฯ ก็ได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ว่าพี่ชายได้อาละวาดและทุบตีทำร้ายร่างกายแม่ ทำร้ายร่างกายตน และน้าจริง จนไม่มีใครสามารถอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ และให้เจ้าหน้าที่จับตัวพี่ชายไปให้จนได้ และเมื่อเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถจับกุมได้ ทางด้าน น.ส.แอลฯ ก็ได้พูดตำหนิเจ้าหน้าที่ว่า “พึ่งพาอะไรไม่ได้จิงๆ คงต้องรอให้พี่ชายฆ่าแม่ก่อนถึงจะจับได้ใช่มั้ย” เล่นเอาเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาพูดคุยอธิบายอยู่พักใหญ่ จึงตัดสายไป

ทางด้านนางรุ่งตะวัน ฯ ผู้เป็นแม่ได้บอกว่าลูกชายทำงาน และเลี้ยงดูแลตนเป็นอย่างดี ไม่เคยทำร้ายทุบตีตนเลย พร้อมบอกด้วยว่าก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมา ทางด้านลูกชายได้โทรหาน้องสาวเพื่อตามให้กลับมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนกับแม่บ้าง แต่ทางน้องสาวไม่มา ทำให้ทะเลาะมีปากเสียงกันเกิดขึ้นทางโทรศัพท์ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่มาที่บ้านดังกล่าว ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจมึน งง กันไปตามๆกัน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางรุ่งตะวัน และ นายธัน ไปลงบันทึกไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า