ตำรวจภาค 5 แถลงข่าวยาบ้า 1 ล้านเม็ดซุกซ่อนรถขนแตงโมส่งภาคใต้

ตำรวจภูธรภาค 5 แถลงข่าวผลงานการจับกุมกลุ่มเครือข่ายลักลอบลำเลียงยาเสพติดจำนวน 1 ล้านเม็ดซุกซ่อนในรถยนต์ขนแตงโมส่งลงภาคใต้

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 พ.ค.65 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ นายประจญ  ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงใหม่ นายไกรเลิศ ดาวเรือง  ผอ.ป.ป.ส.ภาค 5 ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนาย อนิรุจ  วาหะรักษ์ อายุ  33 ปี  มีภูมิลำเนาอยู่ ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ นางพัชราภรณ์  เขียวสด อายุ 38 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ จ.สุราษฎร์ธานี

นางธัญญลักษณ์ รอดจิตร์ อายุ 31 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี นายปรีชา รอดจิตร์ อายุ 29 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.ณัฐยา  บุญวราณัทร์ มีภูมิลำเนาอยู่ ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,000,000 เม็ด รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บล 5437 เชียงใหม่ นำตัวดำเนินดคีข้อหา”ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อการค้าโดยผิดกฎหมายและทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”

การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และปกครองได้รับแจ้งว่าจะมีขบวนการค้าในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ ขึ้นเหนือมาเพื่อรับยาล็อตใหญ่ ไปส่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทางเจ้าหน้าที่จึงตั้งด่านเข้มข้นที่บริเวณด่านแก่งปันเต๊า อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ต่อมารถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บล 5437 เชียงใหม่ ขับมาข้างหลังบรรทุกด้วยผลไม้คือแตงโม มาเต็มหลังรถ แต่เจ้าหน้าที่ก็สั่งเกตุพบว่าคนขับเป็นคนกระบี่ และคนนั่งมาก็เป็นคนพื้นที่ภาคใต้ จึงสงสัย ขอตรวจรถทั้งหมดก็พบว่ามียาบ้าจำนวน 1 ล้านเม็ดซุกซ่อนมากับผลผลิตทางการเกษตรจึงจับกุมทั้งหมดไว้ และจากการสอบสวนก็พบว่าทั้งหมดได้ค่าจ้างคนละ 1 แสนบาทโดยมีนางสาวณัฐยา เป็นคนจัดหายาให้ทางเจ้าหน้าที่จึงขยายผลติดตามจับกุมตัวไว้ได้ และยังพบว่าขบวนการนี้มีนายรัชต์รวีย์  สามีของนส.ณัฐยา เป็นคนบงการทั้งหมดแต่ไหวตัวหลบหนีไปได้ก่อน ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับและจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป

นิวัตร   ธาตุอินจันทร์  /เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า