ขนลุก!! เห็นวิญญาณคนตายนั่งร้องไห้หลังขี่ จยย.ชนท้ายสิบล้อดับ

เรื่องขนลุก จยย.ชนท้ายบรรทุก 10 ล้อเสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุโชเฟอร์เผยเห็นคนเสียชีวิตมานั่งร้องไห้และขอโทษ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 3 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้า บนสะพานข้ามคลองบางบัวทอง ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุรชัย สาลี อายุ 44 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ฟอร์ซ่า สีดำ ทะเบียน 6กฆ 4853  กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 80-1329 สระแก้ว บรรทุกต้นยูคาลิปตัสมาเต็มคันจอดอยู่มีร่องรอยถูกชนที่ด้านท้าย

นายมะลิ ขันเงิน อายุ 41 ปีคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองขับรถขนไม้ต้นยูคาลิปตัสมาจาก จ.สระแก้ว เพื่อไปส่งยังปลายทางแถวย่านวงเวียนพระราม 5 จ.นนทบุรี  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับขึ้นสะพาน จู่ๆ ก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายเสียงดังสนั่น หลังจากนั้นก็จอดรถทันทีเมื่อลงมาดูถึงพบว่าคนขับขี่รถ จยย.หมดสติกระทั่งกู้ภัยมาถึงและยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว นายมะลิ ยังเผยอีกว่าหลังเกิดเหตุในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังพูดคุยและตรวจที่เกิดเหตุกันอยู่ ตนเองเห็นผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้อยู่ที่ท้ายรถบรรทุกของตน พร้อมกับบอกขอโทษตนว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งตนเองก็ตกใจขนลุกไปทั้งตัวก่อนที่จะตอบกลับไปว่าตนเองก็ไม่ได้ตั้งใจเช่นกันก่อนที่จะเห็นผู้เสียชีวิตลุกขึ้นและเดินไปที่ร่างของเขา ซึ่งตนเองยืนยันว่าที่เห็นนั้นเป็นเรื่องจริง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้ โดยที่คนขับรถบรรทุกอ้างว่าถูกรถ จยย.พุ่งชนที่ท้ายเอง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า