ร.ต.อ.ขับรถกระบะแซงไม่พ้นพุ่งชนสาวขี่มอเตอร์ไซค์ ข้อเท้าขาด

ร.ต.อ.ขับรถกระบะไปรับผู้ต้องหาที่เรือนจำ พุ่งชนประสานงามอเตอร์ไซค์เจ็บสาหัส ข้อเท้าขาด มือฉีกกระดูกโผล่

วันที่ 30 เม.ย.2565 เมื่อเวลา 09.07 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งจากพลดีว่ามีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ 2 คันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้อเท้าขาด มือฉีกกระดูกโผล่เป็นแผลฉกรรจ์ที่บริเวณถนนข้างค่ายวีรวัฒน์โยธิน เส้นทางมุ่งหน้าไปทางเรือนจำสุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.จตุรงค์ ล้อมนาค รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสุรินทร์ เร่งดำเนินการระบายรถ พร้อมกันนี้อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์รีบช่วยเหลือนำร่างได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างทางทราบชื่อต่อมาชื่อ น.ส.กนกวรรณ ผลโคกสูง อายุ 33ปี บ้านพักเลขที่ 192 ม. 1 ต.นาดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นพนักงานของโกบอลเฮาว์ แผนกเซราบิค มีอาการซึมไม่ค่อยมีสติ ร่างกายมีสภาพแผลถลอกตามร่างกาย มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ข้อเท้าขวามีลักษณะข้อเท้าขาดกระดูกหักเนื้อขาดเกือบหลุดห้อยอยู่ทึ่ข้อเท้า และมือขวานิ้วฉีกลงมาเกือบถึงข้อมือมีกระดูกโผล่ออกมาจนเห็นได้ชัด และในบริเวณที่เกิดเหตุพบชิ้นของกระดูกข้อเท้าหักและมีเศษเนื้อกระจายติดตามรถมอเตอร์ไซค์และถนน ใกล้กันพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave 125 i สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กว-2736 สุรินทร์ หน้าตัวรถจักรยนต์พังยุบเข้ามานอนตะแคงอยู่ ซึ่ง น.ส.กนกวรรณ ผลโคกสูง เป็นเจ้าของรถจักรยนต์คันดังกล่าวนอนอยู่ใกล้ๆรถ ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ Honda Wave 125 i สีดำ หมายเลขทะเบียน ขทว-176 สุรินทร์ ทราบชื่อผู้ขับขี่ชื่อนายวัชรพล วตะกร อายุ 49 ปี มีบาดแผลถลอกที่มือทั้งสองข้างและปวดหลังมาก อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ทำการรักษาในเบื้องต้นพร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

จากนั้นห่างกันประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ToyoTa Hilux Revo สี บรอน์เทา ทะเบียน กต 1493 สุรินทร์  สภาพด้านหน้ารถยนต์ด้านขวาฉีกขาดยุบ ล้อหน้าขวาแม็คแตกยางแตก  ทราบชื่อคนขับต่อมาชื่อ ร.ต.อ.บรรยาย แก่นจันทร์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำอยู่ที่ สภ.จอมพระ จ.สุรินทร์ นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.บรรยาย แก่นจันทร์ คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนนั้นได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าววิ่งมาจาก สภ.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ เพื่อที่จะมารับตัวผู้ต้องหาที่เรือนจำสุรินทร์ในเวลา 09.00 น. พอขับมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับรถขึ้นแซงมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนมา จึงทำให้รถยนต์ตนได้พุ่งชนเข้ากับรถของชื่อน.ส.กนกวรรณ ผลโคกสูง อย่างจังพร้อมกับกระเด็นไปกระแทกรถจักยานยนต์ของนายวัชรพล วตะกร อีกคันบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งหลังจากนี้ตนจะรีบไปดูน้องคนเจ็บที่โรงพยาบาลสุรินทร์ต่อไป

นายวัชรพล วตะกร ผู้ได้รับบาดเจ็บ  กล่าวว่า ตนนั้นขับรถจักรยานยนต์กำลังจะไปทำงานพอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับแซงตนไปและได้ยินเสียงดังโครมพร้อมกับรถจักรยานยนต์ของตนนั้นล้มลงแต่โชดดีที่ตนไม่เป็นอะไรมากเพียงแต่ถลอกตามมือทั้งสองข้างและปวดหลังมากเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับได้เชิญ ร.ต.อ.บรรยาย แก่นจันทร์ คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว มาที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร/รมิตา สิงหเสรี…ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า