สุนัขสายพันธุ์บีเกิ้ล ตกใจเสียงฟ้าร้อง หนีจากบ้านเจอเจ้าของแล้ว

สุนัขสายพันธุ์บีเกิ้ล ตื่นหนีเตลิดจากบ้านตกใจเสียง ฟ้าร้อง ขึ้นรถผัก แจ้งตำรวจสายตรวจมารับ กระทั่งโซเชียลโพสต์แห่ตามหาเจ้าของ สุดท้ายเจ้าของเห็นข้อความ รีบมารับกลับ ท่ามกลางดีใจทั้งเจ้าของและตำรวจ

วันนี้  29 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกสื่อโซเชียลมฝโพสต์รูปสุนัขพันธุ์บีเกิลที่พลัดหลงเจ้าของเนื่องจากเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาของ จ.พิษณุโลก เกิดพายุฝนฟ้าคะนองฟ้าร้องฟ้าผ่า ทำให้สุนัขตัวดังกล่าวตกใจกลัวและวิ่งหนีออกจากบ้าน พลัดหลงกับเจ้าของ กระโดดเข้าในรถกระบะขนผัก จากนั้นพ่อค้าขายผักก็มาจอดรถที่ตลาด แต่เมื่อเปิดท้ายกระบะดูก็พบสุนัขอยู่จึงแจ้งตำรวจให้มารับตัวเอาไปไว้ที่โรงพักนำส่งที่ห้องตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อติดตามหาเจ้าของและนำภาพไปโพสต์ลงสื่อโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น

ขณะที่  พ.ต.อ.ภาคภูมิ  ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พาผู้สื่อข่าวไปดูสุนัขพันธุ์บีเกิล ที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลกรับเลี้ยงไว้ โดยให้ทั้งน้ำและอาหารเม็ดกิน สภาพสุนัขตัวดัวกล่าวพบว่า มีอาการเซื่องซึมไม่ยอมกินแต่อย่างใด และแอบวิ่งหนีไปนอกโรงพักจนตำรวจต้อตามจับตัวเอามาไว้ที่เดิมอยู่หลายครั้ง

โดย ร.ต.ท.อนุชัย บุญทัน ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ที่ดูแลเจ้าบีเกิลไว้ กล่าวว่า รับสุนัขตัวนี้มา ก็เดินเข้าไปเองในห้องตำรวจสายตรวจทันทีและมีนิสัยเชื่องมาก เอาแต่นอนปลุกไม่ค่อยตื่น จะเล่นหรือลูบหัวก็ไม่ยอมลุกขี้เซามากๆ แต่หลังจากมีการโพสต์ลงไปในสื่อโซเชียลมีเดียปรากฏว่า มีผู้มาติดต่อขอรับสุนัขกลับไปดูแล และทันทีที่เจ้าของเรียกชื่อว่า “ลัลลาเบล” ปรากฏว่าสุนัขตัวนี้ก็ลืมตาผงกหัวขึ้นลุกพรวดวิ่งเข้าใส่เจ้าของด้วยความดีใจที่ได้พบกันหลังจากพลัดหลงกันถึง 1 วัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้สึกดีใจไปด้วยที่สุนัขและเจ้าของได้พบกันโดยดี

น.ส.สุมาลี เนียมวงค์ อายุ 43 ปี ผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของสุนัข กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่มีพลเมืองดีนำสุนัขบีเกิลมาส่งที่โรงพักเอาไว้ แถมยังให้เจ้าลัลลาเบล นอนในห้องแอร์ด้วย และยังให้น้ำกับอาหารเม็ดกิน สาเหตุที่ไม่ค่อยกินอาหารก็เพราะว่าจริงๆ แล้วเขาชอบกินไก่ย่าง ที่เซืองซึมเพราะคงคิดถึงบ้านและเจ้าของซึ่งเป็นเจ้านายของตน โดยคืนเกิดเหตุขณะนั้นเจ้านาย กำลังเดินทางไป กทม. พอเปิดประตูทิ้งไว้สุนัขน่าตกใจเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าจนวิ่งหนีเตลิดออกมาจากบ้านพลัดหลงกลับเองไม่ได้ สุดท้ายนี้ตนก็ขอของคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่ให้ความเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือน้องลัลลาเบล จนพบกับเจ้าของในที่สุด จากนั้นจึงใช้เชือกทำสายจูงเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์กลับบ้านโดยสวัสดิภาพต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า