วัยรุ่นฉุนโดนเตือนห้ามทิ้งขยะ เรียกพวกรุมยำบาดเจ็บ 2 ราย

วัยรุ่นไม่พอใจ ชายอายุ  40 ปี ถูกห้ามปรามทิ้งขยะบนถนน เรียกพรรคพวกนับ10 คน รุมยำ บาดเจ็บ 2 ราย กลางสี่แยกไฟแดง 

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 พ.ต.ท.อภิชาติ ลุงคะ  สว.(สอบสวน)  สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยกพวกรุมตีกันได้รับบาดเจ็บบริเวณ กลางสี่แยกไฟแดงบนถนนสายแม่สอด-ริมเมย หน้าร้านขายน้ำพริกกุ้งแม่จันทร์ดี สาขา 2 ต.แม่สอด อ.แม่สอด  หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกูชีพ-กู้ภัย  มูลนิธิตากร่วมใจ จุดนครแม่สอด

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายสรณ์  เจริญพาณิชย์กุล อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บใบหน้า ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นคู่อริไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน  จึงนำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลแม่สอด นอกจากนี้ยังพบมีกลุ่มวัยรุ่น 10 คน  ยืนอยู่ในที่เกิเหตุ ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังถ่ายรูปกลุ่มวัยรุ่นกลับชี้หน้าไม่ให้ถ่ายรูป

จากการสอบถามนายสรณ์  เล่าว่าขณะที่ตนขับรถไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคาร  สาขาเทสโก้โลตัส  สาขาแม่สอด  พอขับมาถึงสี่แยกไฟแดง  กำลังจอดรอไฟเขียวเห็นวัยรุ่นเปิดกระจกรถเอาขยะทิ้งบนถนน  เมื่อตนเห็นดังกล่าว จึงห้ามปรามไม่ให้ทิ้ง เนื่องจากเกิดความสกปรก และตนคิดว่าวัยรุ่นเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน  หลังจากสัญญาณไฟจราจรกระพริบเป็นสีเขียววัยรุ่นได้ขับรถไปจอดบริเวณตรงหน้าแสดงสินค้าโอท๊อป ห่างจากสี่แยกไฟแดงไปประมาณ 50  เมตร จากนั้นวัยรุ่นได้ลงมาจากรถเรียกให้ตนจอดและให้ลงมาจากรถและได้มีการชกต่อยกันเกิดขึ้น โดยวัยรุ่นสู้ตนไม่ไหว จึงได้เรียกเพื่อนมาอีก 10 คน  รุมไล่ชกต่อยตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า