เขยเล็กดับเขยใหญ่พร้อมภรรยา พลเมืองดีเข้ามาห้ามถูกยิงดับ

วันที่ 08 เมษายน 2565 เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 3 ศพ ภายในตรงข้ามโรงเรียนบ้านบางปิ้ง  ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต 2 ศพแรก เป็นสามีภรรยากันถูกยิงเข้าที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดคาที่หน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสาธิต เพชรบูชา กับ นางศรีเวียง เพชรบูชา และ ห่างออกไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพ  ทราบชื่อต่อมาคือ นายพยอม พลายจันทร์ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ ด้วยอาวุธปืนขนาด .38ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุเกลื่อนกว่า10 ปลอก

ส่วนมือปืนรายนี้คาดว่าเป็นญาติกันเป็นคู่เขยโดยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งบาดหมางกันมายาวนานในเรื่องของมรดกที่ดินที่แบ่งกันไม่ลงตัว ขณะที่ผู้ตายอีก 1 คน พลเมืองดีได้เข้ามาห้ามขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายกำลังทะเลาะกัน จึงทำให้ถูกยิงเสียชีวิตไปด้วย โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางถนนเลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์

ทางพล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาครได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครพื้นที่เกิดเหตุให้เร่งไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้มาให้ได้โดยเร็วเพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่ประชาชนให้ความสนใจ

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า