ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ เครียดพิษเศรษฐกิจ รมควันดับคารถ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 เม.ย.65  ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งบริเวณลานจอดรถหลังอาคาร ที 7 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่อ.ปากเกร็ด พร้อมประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ฌฐ 1418 กทม. จอดติดเครื่องยนต์เปิดแอร์ทิ้งไว้ภายในรถพบร่างของนายสิงหรัชต์ พ่วงฉิม อายุ  36 ปี มีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าทำผมและเป็นผู้จัดการกองประกวดนางงามมิสแกรนด์ พักอยู่ชั้น 8 อาคารที 7 สภาพนอนอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ในลักษณะปรับเบาะเอนนอนราบ  บนพื้นวางเท้าตรงที่นั่งด้านข้างคนขับพบเตาอั้งโล่วางอยู่ถ่านในเตาดับมอดเหลือแต่เขี้เถ้า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาราว 9-10 ชม.ทางแพทย์เวรตรวจสอบไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จาการสอบปากคำนายกิตติ บัญญัติรัตนกุล อายุ 43 ปี เป็นคู่รักกับผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายทำงานเป็นช่างแต่งหน้าทำผมและเป็นผู้จัดการกองประกวดนางงามให้กับเวทีกองประกวดมิสแกรนด์ แต่พอเกิดการระบาดของโควิด-19 งานด้านนี้จึงหยุดดชะงักไป จึงหันมาหุ้นกันลงทุนเปิดร้านอาหาร “หมาล่า” ได้ราว 2 เดือนก็มาประสบปัญหาขาดทุนซ้ำอีก ผู้ตายจึงเกิดความเครียดและบ่นให้ฟังมาโดยตลอดว่า”เครียดมาก ไม่ไหวแล้ว” กระทั่งเมื่อประมาณกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ผู้ตายโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า “ขอโทษที่เป็นคนเห็นแก่ตัวแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่เคยใช้ชีวิตร่วมกันมา ขอให้ทุกคนที่รักเราและเรารักใช้ชีวิตให้ตลอดไป” พอเห็นข้อความจึงได้ไปดูที่ห้องพักแต่ไม่พบ จึงออกตามหากระทั่งมาพบว่านอนหมดสติอยู่ในรถจึงรีบใช้ก้อนหินทุบกระจกหวังช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว  ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเครียดจากปัญหาชีวิตจนไม่มีทางแก้ก่อนตัดสินใจปลิดชีพตัวเองดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า