วัยรุ่นไม่พอใจยกพวกรุมทำร้ายพนักงานเซเว่นสลบ หลังเตือนให้ใส่แมส

หลังจากกรณีที่เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้นำคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน  พร้อมกับข้อความ ทำร้ายขนาดนี้ ลงไปนอนยังซ้ำ(01.00 น.)คนที่มาด้วยก็ไม่ห้ามปรามอะไรเลย เหตุที่ เซเว่น ปตท. อ.เมือง ต.น้ำพุ จ.ราชบุรี ตามเวลาในกล้องครับ เตือนเรื่องแมส

ในวันนี้ 28 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ เซเว่น ปตท. อ.เมือง ต.น้ำพุ จ.ราชบุรี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิด  ก็ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้คือ นายพัทธมน มาลัย อายุ 19 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าว  ซึ่งก็ให้ข้อมูล พร้อมกับให้ดูบาดแผลตามร่างกาย  โดยบอกว่า   เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 65 เวลาประมาณ 00.40 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่กำลังขายของอยู่ในเซเว่น  ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านและมีท่าทางเมาสุรา พนักงานก็ได้เตือนว่าขอให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าร้าน ทำให้ชายคนดังกล่าวนั้นไม่พอใจและพูดจาหยาบคายว่า  มันเรื่องของกู  มึงจะทำไม มีปัญหาไหม   จากนั้นชายคนดังกล่าวก็พยายามชกไปที่หน้า แต่หลบได้ ก่อนที่ตนจะป้องกันตัวสวนกลับไปจนเกิดเหตุชุลมุนแต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ก่อนเดินไปตามพวกที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้ออีก 3 คน มาสมทบเดินเข้ามาในร้านและรุมทำร้ายตนซ้ำ หลังจากนั้นชายทั้ง 4 คนก็นำตัวตนเองออกมาที่หน้าร้านก่อนจะรุมกระทืบและเตะเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งจนสลบไป ก่อนจะมีหญิงสาวเข้ามาห้ามชายทั้ง4 คนให้หยุด และได้เข้ามาปลุกจนฟื้นขึ้นมา

หลังจากเกิดเหตุก็พาร่างกายสะบักสบอม มาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อดูว่ามีบาดแผลที่ใดบ้าง และตรวจสอบว่าอาการหนักหรือไม่  เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าหลายแห่ง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่การตักเตือนคู่กรณีไปตามหน้าที่ ซึ่งทางร้านค้ามีคำสั่งให้ปฏิบัติตนในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด แต่คู่กรณีกลับไม่เข้าใจกฎระเบียบกติกาของสังคม ส่วนอาการเจ็บขณะนี้ยังมีอาการปวดหัวตลอดเวลา และตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิตทำให้รู้สึกกลัวมาก

ด้านนายสมเกียรติ  ลักษณะวีระ อดีตนายกอบต.น้ำพุ และเป็นเจ้าของเซเว่นสาขานี้  ก็บอกว่า มีลูกค้ามาซื้อของ แล้วไม่ได้ใส่แมส  พนักงานก็เตือนให้ใส่แมสก่อนเข้า  ซึ่งลูกค้าคนนั้นไม่รู้ว่า เมามาจากไหน  ก็เกิดความไม่พอใจและโยนสิ่งของทิ้งก่อนจะมาทำร้ายพนักงาน  แต่ถูกพนักงานสวนกลับเพื่อป้องกัน  ลูกค้าคนดังกล่าวก็ไปตามพรรคพวกที่อยู่ข้างนอกเข้ามารุมร้ายและลากพนักงานคนดังกล่าวออกมาทำร้ายด้านนอกต่อ  ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าเกินกว่าเหตุไป และพนักงานก็ทำตามหน้าที่ และระเบียบของร้านอยู่แล้ว  ซึ่งเมื่อช่วงที่เกิดเหตุพนักงานในร้านโทรมาหาก็รีบออกมาดูเหตุการณ์ทั้งที่กำลังอาบน้ำอยู่  แต่เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตนมาก็รีบแยกย้าย  ทำให้ทราบว่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นทั้งหมดอยู่ในระแวกนี้  แต่ทั้งนี้ก็จะต้องแจ้งความเอาเรื่องทุกคน เพราะพนักงานนั้นทำตามหน้าที่  แต่ลูกค้าไม่เคารพกฎระเบียบ  ก็ห้ามเข้าซึ่งเป็นอย่างนี้ทุกร้าน ส่วนที่มีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในกล้องวงจรปิดและเห็นว่าพยายามห้ามกลุ่มวัยรุ่น  ก็ได้สั่งพักงานไปแล้วเพราะทราบหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มารุมทำร้ายพนักงานของเรานั้น เขาเป็นสามีภรรยากัน

และจากการสอบถามทางโทรศัพท์กับ  ทางพ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาการผู้กำกับสภ.เมืองราชบุรี  ก็ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเรื่องนี้แล้ว และกำลังดำเนินการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุซึ่งทราบแล้วว่าเป็นเด็กในระแวกปั้มน้ำมันดังกล่าว  ซึ่งก็ได้ให้ทางผู้ปกครองของเด็กได้ช่วยนำลูกหลานมามอบตัว เบื้องต้นได้ข้อกล่าวหารุมทำร้ายร่างกาย  ส่วนข้อหาอื่นๆนั้นก็จะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บและจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า