หนุ่มไรเดอร์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับคาที่

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 มี.ค.65 ร.ต.อ.ประชา เสนดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดในซอยวัดพระเงินหมู่ 6 ต.บ้านบางม่วง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายประสพโชค ศรีทองเพชร อายุ 24 ปีหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 8กฬ 6638 กทม ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 82-5056 นนทบุรี จอดอยู่ในลักษณะเลี้ยวเข้าซอยโดยมีนายอิ่นคำ ใจน่าน อายุ 56 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายอิ่นคำ คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าในขณะเลี้ยวรถเข้าไปในซอยเป็นจังหวะที่มีรถสวนทางออกมาจึงจอดรถเพื่อให้รถคันดังกล่าวออกมาก่อน จากนั้นไม่นานก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายเข้าอย่างแรงดังกล่าว ขณะเดียวกันมีพยานซึ่งเป็นพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวนั้นถอยหลังออกจากซอยมากระทั่งรถ จยย.นั้นพุ่งชนท้าย

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยคนขับรถบรรทุกอ้างว่าจอดหยุดรถเพื่อให้รถคันในซอยออกมาก่อนนั้น ซึ่งยังไม่ปักใจเชื่อจะต้องสอบถามพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ก่อน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า