โจรหน้าลายย่องลักรถหรู ก่อนขับรถมาคืนหน้าบ้านให้จับ

โจรหน้าลายย่องลักรถหรูอดีตผู้พันกลางดึก แต่เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นโจรขับรถกลับมาคืนถึงหน้าบ้านหน้าตาเฉย

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 มี.ค.65 พ.ท.ถนอม อาจธานี อายุ 61 ปี อดีตข้าราชทหาร สังกัดกองทัพบก เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เฉลียว แดงยิ้ม สารวัตรสอบสวน สภ.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายก่อเหตุลักรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรต สีขาว ทะเบียน 9กษ 8816 กทม.ราคา 1,600,000 บาท เหตุเกิดภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง หมู่ 11 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ เวลาประมาณ 02.37 น.คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สักลายเต็มตัวสวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อ อายุประมาณ 30-35 ปี ปีนรั้วกำแพงบริเวณซอย 7 ของหมู่บ้านและเดินไปหยิบกีตาร์ในเเคมป์คนงานก่อสร้าง จากนั้นได้ปีนรั้วบ้านเข้าไปก่อเหตุลักรถยนต์คันดังกล่าว โดยเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที คนร้ายได้ขับออกมาจอดหน้าบ้าน แล้วก็ลงจากรถไปปิดประตูบ้านให้เจ้าของบ้านอีกด้วยก่อนที่จะขับรถออกไปผ่านไปไม่นาน คนร้ายได้ขับรถย้อนกลับไปจอดที่หน้าบ้านหลังเดิมอีกครั้ง แล้วเดินกลับเข้าไปในบ้านมารื้อค้นทรัพย์สิน โดยคนร้ายมีลักษณะคล้ายคนมึนเมา จากนั้นเวลาประมาณ 05.00 น.คนร้ายได้ขับรถออกจากบ้านผ่านป้อมยามหน้าหมู่บ้านออกไป

พ.ท.ถนอม กล่าวว่า มารู้ตัวว่ารถหายประมาณ 07.00 น. ปกติตนจะจอดรถไว้ภายในบ้าน ประตูบ้านและประตูรถจะไม่ได้ล็อค เพราะคิดว่าเป็นหมู่บ้านปิด มี รปภ.ออกตรวจทั้งคืน หลังเกิดเหตุโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบจากนั้นได้ไปดูกล้องวงปิดพบคนร้ายเดินถอดเสื้อ สักลายเต็มตัว เดินถือกีตาร์มา 1 ตัว ซึ่งพฤติกรรมอุกอาจมาก ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย สุดท้ายอยากจะฝากถึงผู้ที่จอดรถไว้ในบ้านทุกคนให้ล็อครถ ล็อคบ้านให้ดี เพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะเป็นเหยื่อของคนร้ายตอนไหน แต่ถ้าเราใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท เราก็จะไม่ตกเป็นเหยื่ออย่างแน่นอน

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.คนร้ายได้ขับรถคันดังกล่าวกลับมาคืนที่หน้าบ้านผู้เสียหายแล้ว ในขณะที่ พ.ท.ถนอม อาจธานี อายุ 61 ปี อดีตข้าราชทหาร สังกัดกองทัพบก เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว กำลังยืนพูดคุยกับญาติและผู้สื่อข่าวอยู่หน้าบ้าน จู่ๆสังเกตเห็นรถยนต์ฟอร์ดของตนเองขับเลี้ยวเข้ามาในซอยบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รปภ.เข้าควบคุมตัว เบื้องต้นให้การวก มีอาการคล้ายคนเมา

พ.ท.ถนอม กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้รถกลับคืนมา จากการตรวจสอบรอบๆตัวรถ เบื้องต้นพบว่าบริเวณกันชนด้านซ้ายมีรอยแตก ซึ่งจากการพูดคุยกับคนร้ายตอนนี้ยังพูดจาวกไปวนมา ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่แปลกใจทำไมยังขับรถได้ ตอนนี้ดีใจจนพูดไม่ออก ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การช่วยเหลือจนกระทั่งได้รถกลับคืนมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายบอล (ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง) อายุ 23 ปี ตอนนี้ยังอยู่ในอาการมึนเมา และอาจจะมีอาการทางจิตเวช เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเเม่นางจ.นนทบุรี และจะทำการสอบปากคำอย่างละอีกครั้งว่ามีใครร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วยหรือไม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า