ผวาหนัก !!! โจรขี่ จยย.ประกบชิงทรัพย์ อาละวาดหนัก

วันที่ 16 มีนาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายราเมศว์  ข้างธนาคารกรุงไทย สาขาท่ามิหรำ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อ นางเบญจมาภรณ์  กลับแก้ว อายุ 46 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในอาการตกใจ

นางเบญจมาภภรณ์ ฯ เล่าให้ฟังว่าตนเป็นพนักงานฝ่ายการเงินของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทุกวันก็จะนำเงินเข้าไปฝากในตู้ฝากเงินธนาคาร วันนี้หลังจากฝากเงินเสร็จตนได้เอากระเป๋าสะพายตั้งไว้ในตะกร้าหน้ารถ จยย. เพื่อจะขี่กลับไปยังบริษัท และสังเกตเห็นชายรูปร่างสูง ขับ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาว มาใกล้ๆ จู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็ได้ฉวยกระเป๋าสะพาย ขี่ จยย.หลบหนีไปทันที่ ตนพยายามร้องตะโกนของความช่วยเหลือ  ซึ่งในกระเป๋ามีเงินเหลืออยู่ประมาณ พันกว่าบาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมเอกสารต่าง ๆ

จากการให้การของผู้เสียหายรูปร่างลักษณะ และ รถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ ของคนร้ายรายนี้ไปตรงกับลักษณะคนร้ายที่ก่อเหตุชิงเงินจากแม่ค้าไอติม เมื่อสองวันก่อน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามไล่ล่าโจรชิงทรัพย์รายนี้เพราะเป็นภัยต่อสังคมเป็นอย่างมาก เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า