“สันธนะ” นำหลักฐานคดี แตงโม พลัดตกเรือเสียชีวิตให้ตำรวจ

เวลา 13.00 น.วันที่ 7 มี.ค.65 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำเอกสารหลักฐานคดี น.ส.นิดา หรือแตงโม พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท เสียชีวิต มามอบให้ตำรวจ โดยก่อนเข้าพบตำรวจได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

นายสันธนะ กล่าวว่าเรื่องพยานหลักฐานหรือพยานบุคคลที่ผมเคยพูดไว้ ตนขอเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อน อย่างแรกที่ตนจะได้รู้ว่าจะได้รับความร่วมมือหรือใส่ใจจากตำรวจไหม หรือมีความพยายามบิดเบือนคดีไปมากกว่านี้ จะมีกล้องวงจรปิดหรือพยานที่สอบไปแล้วมากมายผมไม่ได้สนใจ  แต่ก็ต้องขอขอบคุณที่มีหลายๆคนออกมารวบรวมพยานหลักฐานไม่ว่าจะจริงหรือเท็จ ก็มีบางคนเริ่มออกมาตำหนิผม

เรื่องนี้ที่ผมออกมาตั้งแต่แรกเพราะตนเห็นคุณแตงโม อยู่ในแวดวงบันเทิง ผมก็ตามบ้างไม่ได้ตามบ้าง เพราะเหตุที่เกิดขึ้นน่าสลดใจ ชีวิตของน้องเขาก็น่าเห็นใจ สุดท้ายจากไปจากโลกนี้ ยังถูกกระทำอีก สิ่งที่ผมพูดที่ผมเข้ามา ผมไม่ได้เข้ามาเพราะผลประโยชน์หรือหิวแสงไม่ใช่แน่นอน   หรือกระทั้งบุคคลในองค์กรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผมก็จะบอกชื่อเต็มๆแล้วเดี๋ยวมาเจอกัน โดยเฉพาะในสำนวนขอเวลานิดนึง

ส่วนเรื่องบุคคลในองค์กรสุวัฒน์เป็นปรปักษ์กับผมไหมก็เป็น ผู้การนพศิลป์ ก็เป็นปรปักษ์กับผม คดียังคากันอยู่เรื่องตลาดใหม่ดอนเมือง เดี๋ยวคงต้องเจอกันที่ศาล ส่วนแตงโม ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้กับผม

พยานหลักฐานทั้งหลายขอเรียนตรงๆผมได้ติดตามบ้างไม่ได้ติดตามบ้างแต่ผมมีอยู่ในมือแล้ว ผมว่ามันไม่รอดหรอกคดีนี้ คดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมแน่นอน ให้นักข่าวไปสืบเอาเองว่าบังแจ็คกับโก้ ไปพูดให้ข้อมูลตรงกัน ทุกคนก็เลยคิดว่าเป็นลูกน้องผมแต่จริงๆไม่ใช่ ผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับทั้งสองคน ขอยังไม่เปิดเผยพยานหรือหลักฐานใดๆทั้งสิ้น จะขึ้นไปพบพนักงานสอบสวนก่อน อาจจะใช้เวลาในการให้ปากคำประมาณ 5-6 ชั่วโมง หลังจากนี้ตนจะขออนุญาตไปร่วมงานศพน้องแตงโม

ผู้สื่อข่าวถามว่า คดีคุณแตงโมจะเป็นเรื่องประมาทไหม สันธนะ กล่าวว่า ผมขอยืนยันเลยว่าเป็นคดีฆาตกรรม และรับผิดชอบในคำพูดเนื่องจากบาดแผลตามร่างกายของคุณแตงโม ฝากถึงตำรวจที่คุมคดีนี้ ถ้าไม่มีความสามารถจับกุมคนร้ายผมไม่เชื่อ ให้ลาออกถ้าไม่มีความสามารถที่จะจับคุมคนร้าย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า