ชาย 2 คนขี่จยย.บุกยิงกลุ่มวัยรุ่นถึงในบ้านเจ็บ 4 ราย

ชาย 2 คนขี่จักรยานยนต์บุกยิงกลุ่มวัยรุ่นถึงในบ้านเจ็บ 4 ราย หน่วยกู้ชีพเร่งช่วยเหลือนำส่งสถานพยาบาล คาดสาเหตุคู่อริขัดแย้งต่าสถาบัน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 4 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ที่เกิดเหตุภายในหลังนึงหมู่บ้านปิติวิล่าซอย 4 ถนนแพรกษา หมู่ที่ 2 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการรุดไปให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาล ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย 1.นางสาวเสาวลักษณ์ พุทธพงษ์ อายุ 24 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย 2.นายพงศธร วัตถากรณ์ 24 ถูกยิงที่คอและแขนซ้าย 3.ธนภัทร คำมา 24 ปี ถูกยิงที่นิ้วโป้งมือซ้ายและขาขวา 4.นายปารเมศ อินจันทร์ 24  ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

สอบถามนาย ภัควัต บุญสุดทอง อายุ 24 ปี เล่าว่า หลังเลิกงานตนและพวกรวม 5 คน นัดกันมานั่งเล่นเกมส์ที่บ้าน จากนั้นมีเพื่อนที่อยู่ในซอยเดียวกันเห็นชาย 2 คน สวมชุดสีดำหมวกกันน็อคแบบเต็มใบทั้ง 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักยานยนต์แบบออโตเมติก ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่วนเวียนอยู่ในซอยต้องสงสัยตนจึงออกไปดู พอคนร้ายที่ซ้อยท้ายมาเห็นตนยืนอยู่หน้าบ้านก็ไม่พูดอะไร เดินมาก็ควักปืนยิงใส่ตน 1 นัด ตนตกใจจึงวิ่งหนีตายหลบเข้าไปในบ้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ตามมายิงอีกประมาณ 6 นัด ทำให้กลุ่มเพื่อนตนทั้ง 4 คน ถูกยิงบาดเจ็บ ส่วนตนหลบทันไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตนคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคู่อริต่างสถานบัน เนื่องจากตนทำงานและศึกษาอยู่ที่อุเทนถวายด้วย ส่วนเพื่อนของตนทั้ง 4 ราย ที่โดนลูกหลงบาดเจ็บเป็นเพื่อนร่วมงานของตนซึ่งทุกคนไม่เคยมีเรื่องกับใคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องขัดแย้งระหว่างสถาบัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งแกะรอยคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า