แม่แตงโม ให้อภัย “ปอ – เบิร์ด” แต่ไม่รับพวงมาลัย “กระติก” ไม่อภัยให้

วันที่ 1 มีนาคม 65 นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  หรือ เบิร์ด และ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์  หรือกระติก นำพวงมาลัยมากราบขอขมานางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา  โดยปอและเบิร์ต ขอขมาและขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลแม่ให้ไม่น้อยกว่าที่แตงโมทำ ซึ่งแม่กล่าวว่ารับรู้ถึงความจริงใจและรู้สึกผิดของทั้งสองจึงรับคำขอโทษ

ขณะที่กระติก เข้าขอขมานางภนิดา แม่ถามว่าทำไมที่ผ่านมาไม่เคยติดต่อมาหาคุณแม่เลย ซึ่งกระติก ได้อธิบายว่า ตอนนั้นสติแตกมาก  และเสียใจกับการจากไปของแตงโม ส่วนที่บอกว่าไม่ติดต่อคุณแม่ เพราะคุณแม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ เป็นเพราะตนเองสื่อสารไม่เก่ง

นางพนิดา ถามอีกว่า ทำไมไม่เห็นกระติกร้องไห้สักครั้ง ทั้งที่น่าจะเป็นคนที่เสียใจมากที่สุด กระติก ตอบว่า คนเราการแสดงออกต่างกัน อยู่คนเดียวอาจจะร้องไห้ฟูมฟายก็ได้ ย้ำว่าไม่ได้ปิดบังอะไรไว้ ทุกอย่างได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้วตามความเป็นจริง นางพนิดา กล่าวว่า ในฐานะที่กระติกเป็นผู้จัดการของแตงโม ต้องดูแลแตงโมให้มากกว่านี้ พร้อมกล่าวว่า  คนๆ นี้เหรอที่บอกว่ารักลูกคุณแม่ ทำไมไม่ช่วยน้องโม

ส่วนประเด็นดราม่าในโซเชียล ทีมีการลบภาพรอยฟกช้ำของจ๊อบ นายปอ ชี้แจงประเด็นที่ให้สื่อลบภาพรอยฟกช้ำของนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ  ว่าสาเหตุที่ไปออกรายการโหนกระแส เพราะที่ผ่านมาตนพูดปากเปล่า ไม่มีภาพประกอบ จึงอยากทำให้ชัดเจน แต่เมื่อวานตนไม่สะดวก จึงขอให้สื่อสัมภาษณ์จ๊อบแทน เพื่อโชว์ว่า เสื้อที่สวมไม่ได้ขาด ก่อนที่สื่อจะถ่ายเจาะรอยช้ำ จนทำให้จ๊อบไม่สบายใจ เพราะไม่เหมือนที่ตกลงกันไว้ ตนจึงขอให้สื่อช่วยฟอร์แมทคลิปดังกล่าว เพราะไม่อยากเป็นประเด็นอีก และรู้สึกผิดที่ให้ลบคลิป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า