จับแล้ว 6 วัยรุ่นโหดยิงตาย 2 ศพย่านลำลูกกา

จากกรณีที่ นายนนทกานต์หรือมิ๊ก ผลาหาร อายุ 18  ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี และนายภูริเดช หรือบิ๊ก ศรีคำพล อายุ 25  ปี จังหวัดปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่วนคนร้ายทั้งหมดหลบหนีไป โดยเหุเกิดบริเวณเหตุ  ริมถนนคลองแปดสายล่าง หลังวัดธัญญผล (ลำลูกกา) หมู่ที่ 18 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พร้อมของกลางอาวุธปืน 2 กระบอกและรถยนต์เก๋ง1คัน ยังหลบหนีอีก1คนซึ่งเป็นมือปืนลูกซอง

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 ก.พ.65 ความคืบหน้าตำรวจสืบสวนภาค1 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานีร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ลำลูกกา จับกุมกลุ่มมือปืนที่ยิงนายนนทกานต์หรือมิ๊ก ผลาหาร อายุ 18  ปี และนายภูริเดชหรือบิ๊ก ศรีคำพล อายุ 25  ปี เสียชีวิต2ศพเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์  ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่าจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 7 คนมากับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีขาวหมายเลขทะเบียน 4กก 1606 กรุงเทพมหานคร จำนวน 5 คน ซึ่งพนักงานสอบสวนสภ.ลำลูกกาออกหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี 3 คนแล้วจับกุมตัวได้แล้วทราบชื่อ1.นายจิรเมธ หรือเปรม เลิศไกร อายุ 18  ปี 2.นายยุทธยา หรือปอ พงษ์สว่าง  อายุ 18  ปี  3.นายจักรินทร์หรือเก้า กลิ่นหอม อายุ 21  ปี และสามารถตรวจยึดอาวุธปืนได้จำนวน 2 กระบอก 1.อาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก 2.อาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก และยึดรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สได้จำนวน 1 คันและเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับเพิ่มได้อีก 3 คน ทราบชื่อนายณรงศักดิ์ หรือปอ ประดับบุตร อายุ 17 ปี 2.นายบุญเกียรติ หรือเจ อารมคง อายุ 26  ปี 3.นายธาวิน หรือวิน กลิ่นหอม อายุ 15  ปี สรุปขณะนี้ตามจับผู้ต้องหาได้แล้วทั้งหมด 6 คน ส่วนอีก 1 คนหลบหนีอยู่ซึ่งทางตำรวจทราบว่าคนที่หลบหนีไปใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงนายภูริเดชหรือบิ๊ก ศรีคำพล อายุ 25  ปี เสียชีวิต ส่วนคนที่ใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิงนายนนทกานต์หรือมิ๊ก ผลาหาร อายุ 18  ปี เสียชีวิตจำกุมตัวได้แล้วทราบชื่อนายยุทธยา หรือปอ พงษ์สว่าง  อายุ 18  ปี  ซึ่งเป็นคนขับรถฮอนด้าแจ๊ส ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ทราบชื่อนายจักรกฤษณ์ หรือเต๋า อินเอี่ยม  อายุ 23 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดี

ซึ่งคดีนี้ทางผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจต้องติดตามจับกุมตัวให้ได้ทั้งหมดซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้รู้จักกับกลุ่มผู้ตายมาก่อน พักหลังก็ได้มีเรื่องบาดหมางกัน เมื่อเจอหน้ากันก็จะมีเรื่องชกต่อยกันตลอดซึ่งเมื่อคืนก็ได้มีการเอารุ่นพี่มาชกต่อยกัน เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็น มี ใช้ อาวุธปืน หรือเครื่องกระสุนปืน โดยมิได้อนุญาต

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า