รวบหนุ่มขายยาบ้าผ่านทางโซเชียล หลังเพิ่งออกจากคุกได้แค่ 29วัน

หนุ่มติดคุกมา 9 ปี พ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ 29 วัน หันกลับมาขายยา สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจ สน.ดอนเมืองจับซ้ำ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.พ.  พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง โดย พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.ท.เชาว์ สุขเอี่ยม รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง กำลังฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนายสุรัตน์ หรือ บอล แย้มเกษร อายุ 30 ปี พร้อมของกลางจำนวน 609 เม็ด โดยจับกุมได้บริเวณ บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ท้ายซอยโกสุมรวมใจ 2 แขวง-เขตดอนเมือง กทม. เวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายบอล ไม่ทราบชื่อสกุลจริง สูงประมาณ 160 ชม. ผิวดำแดง ผมรองทรงสั้น มีพฤติการในการซื้อขายยาบัา ในพื้นที่สน.ดอนเมือง ผ่านทางแอปพลิเคชั่นMessenger เจ้าหน้าที่จึงได้ให้สายลับทำการติดต่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 3 ถุง ในราคา 15,000 บาท โดยมีการนัดหมายกับนายบอล ให้นำยาเสพติดมาส่งบริเวณบ้านเช่าไม่ติดเลขที่ ท้ายซอยโกสุมรวมใจ 2 แขวงและ เขตดอนเมือง

กระทั่งวันนี้ (13 ก.พ.) เวลาประมาณ 05.00 น. นายบอลได้ติดต่อสายลับว่ากำลังจะนำยาเสพติดมาส่งตามที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง จึงนำกำลังชุ่มสังเกตการ กระทั่งพบชายมีตำหนิรูปพรรณตรงตามที่สายลับแจ้งไว้ อีกทั้งลักษณะท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยว่าอาจจะมีสิ่งของผิดกฎหมายไว้ในครอบครอง เจ้าหน้าที่จึงออกมาแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกทึบสีน้ำเงิน จำนวน 3 ถุง รวมยาบ้าจำนวน 609 เม็ด ซุกช่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบถามนายสุรัตน์ หรือบอล ยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง และตนกำลังจะนำมาส่งขายให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อไว้ แต่มาถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นและจับกุมเสียก่อน ทั้งนี้ตนเคยถูกจำคุกเป็นเวลา 9 ปี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย หลังพ้นคุกออกมาเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมายังหางานทำไม่ได้จึงหันกลับมาขายยาเสพติดอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตา มีน โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า