กล้องวงจรปิดจับภาพ 3 คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์จอดไว้ที่หน้าห้องเช่า

วันที่ 13 ก.พ.65 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ ทิพย์อาภร ค่ะได้โพสต์ข้อความลงใน เพลท หนองแคมีดี โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัยรถหายเมื่อคืน ของลูกชายหัวหน้างานดิฉั้นเองค่ะ คนร้ายมากัน 3 คน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 1 ใช้ จักรยานยนต์มาก่อเหตุ อยู่หอพัก ติดกับร้านลาบเมืองยศ ฝั่ง ตรงข้ามปั้ม ปตท. บัวลอย คนร้ายมุ่งหน้าไปทาง อบต.บัวลอย”

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับผู้โพสต์ ทราบชื่อนาย เพชรลักษณ์ กุลแอะ หรือ รุ่ง อายุ 21 ปี พร้อมนำคลิปภาพกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าว โดยนาย รุ่ง เล่าว่า ตนเอง เป็นพนักงานของโรงงาน นิโตะฟูจิ ภายในนิคมอุตสากรรมหินกอง พักอาศัยอยู่ที่ ห้องเช่าป้าสิน ม.3 ต.บัวลอย อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งในวันเกิดเหตุ คืนวันที่ 11 ก.พ.65 เวลา 01.30 น.ตนได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 I สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กธ 1378 เพชรบูรณ์ ไว้ที่อดรถของตนไว้หน้าห้องเช่า เลขที่ 9 จากนั้นมีคนร้าย 3 คนขี่จักรยานยนต์ เป็นชาย 2 คนหญิง 1 คน ขี่รถแบบซ้อน 3 วนไปมาอยู่บนถนนสุวรรณศร เส้นหินกอง-ภาชี หน้าห้องเช่า

จากนั้น 1 ใน 3 คนร้าย แต่งกาย สวมกางเกงขายาว สวมเสื้อฮู๊ดสีเขียว แบบมีหมวกคลุมปิดบังได้เดินลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วเดินเข้าไปภายในห้องเช่า จากนั้นได้เข้าไปโยกคอรถของตนว่าได้ล็อกหรือเปล่า จากนั้นได้จูงรถของตนออกมาจากที่จอดไว้หน้าห้องพัก แล้วเข็นข้ามถนนไป โดยมีรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่มาด้วยกันขบตามไป แล้วถีบยันรถหลบหนีไปมุ่งหน้าไปทาง อบต.บัวลอย ตามถนน สุวรรณศร -ภาชี ซึ่งตนเองมารู้เมื่อช่วงเช้าขณะที่ออกมาจะขับรถไปทำงานจึงได้รู้ว่ารถหาย ตอนนี้ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองแคไว้แล้ว ซึ่งตนรู้สึกเสียใจที่ไม่มีรถไว้ขับไปทำงานแล้ว เหลือเพียงกุญแจไว้ให้ดู ซึ่งตนเองก็อยากได้รถคืนกลับมา เป็นรถคันแรกของตน ผ่อนมาด้วยน้ำพัก น้ำแรงจนหมด แต่กลับมาถูกขโมยไป วอนให้คนร้านนำรถมาคืนด้วย ตอนนี้ตนลำบากไม่มีรถขับไปทำงาน

จากการดูกล้องวงจรปิดพบว่า เวลา 02.30 น.คนร้าย 3 คนเป็น ชาย 2 คน หญิง 1 คนได้ขี่รถจักยานยนต์ ซ้อนกนมา 3 คนวนเวียน อยู่ห้องเช่า บนถนนสุวรณศร-ภาชี  และเมื่อสบโอกาส ได้จอดรถหน้าบ้าน ที่เป็นห้องเช่า จากนั้น 1 ใน 3 คนร้ายแต่งกายสามกางเกงยีน เสื้อยืดฮู๊ดสีเขียวแขนยาวลาย ได้นำหมวกจากเสื้อมาคลุมหัวเพื่อปิดบัง เดินเข้ามาภายในหน้าห้องพัก และได้เข็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 I สีน้ำเงิน ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 1378 เพชรบูรณ์ ข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม โดยมีคนร้ายอีก 2 คนที่จอดรถรออยู่ด้านหน้าหอพัก ได้ขับรถตามไป และใช้เท้าถีบรถหนีออกไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า