“บิ๊กใหม่” ลงพื้นที่ อ.พบพระ ติดตามไล่ล่าคนร้าย 3 คนก่อคดีปล้นร้านทอง

“บิ๊กใหม่” ลงพื้นที่ อ. พบพระ จ.ตาก ติดตามไล่ล่าคนร้าย 3 คน ก่อคดีปล้นร้านทอง คาดว่าคนร้ายเผ่นหนีข้ามประเทศเพื่อนบ้าน 

เมื่อเวลา14.00 น.วันที่13 กุมภาพันธ์ 2565 พล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  และคณะเดินทางลงพื้นที่ติดตามไล่ล่า กรณีมีคนร้าย 3 คน ก่อคดีปล้นร้านทอง “ ห้างทองกรุงเทพ 4 พบพระ “ ตั้งอยู่เลขที่ 356 หมู่ 1 ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก  ปากทางเข้าโรงพยาบาลพบพระ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  ซึ่งเป็นลูกค้าที่เข้าไปซื้อทอง

พล.ต.อ.สุชาติ  กล่าวว่า คนร้ายน่าจะมีการสำรวจเส้นทางหรือวางแผนมาก่อนแล้ว ที่จะเป็นจุดหลบหนีและมีแนวโน้มที่จะเดินทางออกจากประเทศเพื่อนบ้านแต่ว่าเรายังไม่ตัดประเด็นแต่ท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ติดตามเส้นทางคนร้ายตรวจสอบกล้องวงปิดทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุจนพบรถ  ในส่วนของหลักฐานที่พบเรากำลังไปตรวจสอบเพื่อเปรียบเทียบกับบุคคลผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวกับการครอบครองรถ และคนร้ายน่าจะมีโอกาสมีมาก กว่า 3 คน  และ การประชุมเมื่อสักครู่นี้มีรายงานว่ารถคนร้ายที่ก่อเหตุหนีมาน่าจะมีรถคนร้ายอีกคันหนึ่งมารับส่งคนร้ายตรงจุดตรงนี้ ส่วนการควบคุมผู้ต้องสงสัย ในตอนนี้ยังไม่รับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ พบรถยนต์กระบะ  ยี่ห้อโตโยต้า สีเทาดำ ตอนเดียว  หมายเลขทะเบียน บง 1910 กำแพงเพชร ที่คนร้ายไว้ก่อเหตุขับไปจอดทิ้งไว้ ในไร่ข้างทางหลังหมู่บ้านผากะเจ้อ 9 หมู่ที่  ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก และ ต่อมาพบรถยนต์โตโยต้าวีโก้แชมป์ บธ 3350 ตาก  นำไปจอดที่หลังหมู่บ้านยะพอ  หมู่ที่ 11  ต.วาเลย์ อ.พบพระ จ.ตาก  ติดกับชายแดนไทย -เมียนมา  เป็นรถของคนร้ายทิ้งไว้แล้วหลบหนีข้ามไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า