คนร้าย 3 คน บุกปล้นร้านทองอำเภอพบพระชิงทองรูปพรรณหนัก 300 บาท

เมื่อเวลา13.00 น.วันที่12 กุมภาพันธ์  2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ ได้รับแจ้งมีเหตุมีคนร้ายปล้นร้านทอง ห้างทองกรุงเทพ 4 จำกัด 356 หมู่ 1 ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายจรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ริมถนนปากทางเข้าโรงพยาบาลพบพระ เป็นร้านทองตึกสูง 3 ชั้น 2 คูหา กระจกหน้าร้าน  มีรอยทุบ และรอยกระสุนปืน โดยมีลูกค้ากำลังซื้อทองรูปพรรณถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานปลอกกระสุนปืน บันทึกภาพในที่เกิดเหตุและขอเปิดดูกล้องวงจรปิด  พบว่ามีคนร้ายขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า  สีเทาดำ ตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บง. 1910 กำแพงเพชร มาจอดอยู่ตรงหน้าร้าน จากนั้นคนร้ายทั้ง 3 คน สวมหมวกกันน๊อคเปิดประตูลงมาจากรถ ส่วนคนร้ายที่เดินนำหน้าถือค้อนเดินเข้าไปทุบกระจกหน้าร้าน และส่วนคนร้ายเดินมาตามหลังถืออาวุธปืนจ่อยิงไปที่บานประตูกระจก จนสามารถหยิบทองรูปพรรณจำนวนหนึ่งในร้านได้แล้วขึ้นรถขับหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งชุดสายตรวจสกัดจับรถยนต์คนร้ายตามจุดต่างๆ ตามถนนสายต่างๆ  และตามบริเวณช่องทางธรรมชาติริมแม่น้ำเมยติดชายแดนไทย-เมียนมา เพื่อป้องกันคนร้ายจะหลบหนีข้ามแดนไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามคนร้ายรายนี้ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า