สุดช้ำ!! หนุ่มโรงงานเพิ่งมาอยู่อยุธยา เจอขโมยรถจยย.อีกแล้ว

หนุ่มโรงงานวัย 26 ปีชาวสุรินทร์สุดช้ำ มาทำงานที่อยุธยาได้ 5 เดือน เช่าหอพักถูกคนร้ายบุกมาขโมยรถจักรยานยนค์สมบัติชิ้นเดียวไป เผยเชื่อเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวที่อาละวาทหนักในตอนนี้ที่เคยเป็นข่าว

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื้อว่า Jaturaporn Duangsawat # รถผมหายเมื่อคืนนี้ครับ #ฮอนด้าเวฟ 125i สีแดงเลือดหมู ถ้าใครพบเบาะแสช่วยแจ้งผมหน่อยครับ 0996618226 สถานที่รถหาย โรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.อยุธยา จนมีคนแชร์คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 6.00 น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ้าของเฟตบุ๊กดังกล่าวชื่อ นาย จตุรพร ตวงสวัสดิ์  อายุ 26 ปี ชาวตำบลสวาย อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ พร้อมรูปภาพรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขมจ 912 สุรินทร์ คันที่หาย ซึ่งเป็นหลักฐานสุดท้ายของตนเองที่มีอยู่ในมือ ร้องกับนักข่าวให้ช่วยเหลือประชาสัมพันธ์เผื่อใครพบเห็นหรือรู้เบาะแสของคนร้ายเพราะตอนนี้ลำบากมากไม่มีรถจักรยายนต์ใช้ในชีวิตประจำวัน

นาย จตุรพร เล่าว่าตนเอง พึ่งย้ายมาทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งภายใน นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ได้ประมาณ 5 เดือนและมาเช่าหอพักแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริมถนนโรจนะ หมู่ที่ 4 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเย็นวันอาทิตย์ขับจักรยานยนต์ไปทานเนื้อย่าง และก็ขับจักรยานยนต์มาจอดภายในหอพักเหมือนปกติ มารู้รถจักรยานยนต์ของตนเองเช้าวันจันทร์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนเองกำลังจะไปทำงานพอมาที่จักรยานยนต์ของตนก็ไม่พบแล้ว จึงขอดูกล้องวงจรปิดของหอพัก ก็พบว่าถูกคนร้ายขโมยไปจึงเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอุทัย

โดยภาพกล้องวงจรปิดที่ทางหอพักให้ดูแต่ไม่ให้บันทึกเก็บไว้เพราะนำไปเป็นหลักฐาน พบพฤติกรรมคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์แบบหญิงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนคนขับแต่งกาย สวมหมวกกันน๊อก เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ คนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน๊อกสีขาว เสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ก่อนคนซ้อนท้ายใช้เวลาไม่ถึงนาที แบบมืออาชีพมาขับรถจักรยานยนต์ของตนเองออกไปง่ายด่าย ซึ่งคนร้ายที่เห็นคล้ายกลับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุก่อนหน้านี้ตามที่เสนอข่าวไปแล้วเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก่อเหตุในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา ซึ่งตอนนี้ตนเองเดือดร้อนมากไม่มีรถไปทำงาน ไม่มีรถไปซื้อกับข้าวที่ตลาด หรือไปธุระส่วนตัว เป็นรถจักรยานยนต์คันเดียวหรือสมบัติชิ้นเดียวที่ใช้มานับสิบปี ตั้งแต่เรียนจนมาทำงานก็ยังเอามาใช้คู่ใจคู่กายตนเองมาโดยตลอด พึ่งย้ายมาอยู่ได้ 5 เดือนก็มาถูกคนร้ายขโมยรถไปแบบนี้ทำให้ความรู้สึกตนเองแย่มาก รถจักรยานยนต์ตนเองเป็นคนรักรถค่อยเช็ดดูแลอย่างดี เคยเห็นแต่ในข่าวไม่เคยคิดว่าจะมาโดนกับตัวเอง

อยากฝากถึงใครที่พบเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเองช่วยแจ้งเข้ามาหรือแจ้งไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งตามหาคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเชื่อว่าโจรกลุ่มนี้จะเป็นภัยแก่สังคมอย่างมาก พร้อมฝากเตือนคนใช้รถจักรยานยนต์ควรระมัดระวังให้มากเพราะคนร้ายอาจจะลงมือก่อเหตุกับทรัพย์สินของเราได้ตลอดเวลา

ศักดริน  พุทธคาวี  ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า