ภาพชัด!สุนัขพันธุ์บางแก้วไล่กัดฝรั่งเมืองผู้ดี เจ้าของไม่รับผิดชอบ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเดวิด โรเบริตวิลเลี่ยม สัญชาติอังกฤษ อายุ 69 ปี พร้อมด้วย นาง อรทัย โบนารี ภรรยาชาวไทย อยู่บ้านเลขที่ 274 หมู่ที่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  ว่าได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.จริยา ทองช้อย พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ว่าถูกสนัขพันธุ์บางแก้ว ที่นาง สมิตานันท์ ทาเร้น เพื่อนบ้านติดกันในหมู่บ้าน มนตราการ์เด้นโฮม หมู่ที่ 10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไล่กัดเข้าที่น่องขาขวาช่วงบนเหนือหัวเข่าจนกางเกงขาด มีบาดแผลเป็นรอยเขี้ยวฝังเข้าไปในเนื้อและบริเวณแผลที่โดนกัดเป็นจ้ำแดงวงกว้าง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะสุนัขไล่กัดไว้ได้อย่างชัดเจน

จากการสอบถามนายเดวิด และนางอรทัย ผู้เสียหายเล่าว่า ได้แต่งงานและอยู่กินเป็นสามีภรรยากันที่ประเทศอังกฤษ มีอาชีพเป็นช่างรับเหมาทาสี ตามโครงการบ้านจัดสรรและสถานที่ราชการ ในประเทศอังกฤษ และได้นำเงินมาซื้อบ้านที่โครงการ หมู่บ้านมนตราการ์เด้นโฮม เลขที่ 118/19 หมู่ที่ 10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่มีรั้วติดกับบ้านของ นางสมิตา คู่กรณี

และเมื่อวันที่ 26 ม.ค.65 เวลา ประมาณ 09.15 น. นายเดวิด และนางอรทัย จะออกไปทำธุระส่วนตัวจึงได้เปิดประตูรั้ว เพื่อไปขึ้นรถยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้าน ได้มีสุนัขพันธุ์บางแก้ว วิ่งออกมาจากบ้านของ นางสมิตา กัดเข้าที่บริเวณน่องขาขวาจนรู้สึกเจ็บปวด มีเลือดไหลออกมาจากบาดแผล จึงได้เข้ามาสำรวจทำความสะอาดบาดแผล และห้ามเลือดภายในบ้าน จากนั้นได้เดินไปบอกกับ นางสมิตา และสามี เจ้าของสุนัขจนเกิดมีปากเสียงกัน ในเรื่องของความรับผิดชอบจากถูกสุนัขกัด

โดยนางอรทัย กล่าวว่านางสมิตา และสามี สัญชาติแคนนาดา เจ้าของสุนัขไม่ยอมรับผิดชอบและได้มีปากเสียงกันก่อนที่จะพา นายเดวิด สามี ไปทำแผล และฉีดยาป้องกันพิษสุนัขบ้า ที่โรงพยาบาลฯ จากนั้น จึงได้ดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

และในวันนี้ ผู้สื่อข่าวและนายประทีป นาคบังเกิด ทนายความศูนย์ช่วยเหลือประชาชนทางกฏหมาย ได้เดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ พบกับสองสามีภรรยา เจ้าของสุนัขพันธุ์บางแก้ว ได้กล่าวว่าหลังเกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ที่ถูกสุนัขกัดแต่อย่างใด พร้อมอ้างว่าผู้ที่ถูกสุนัขกัดมาแกล้งแหย่สุนัขของตนบ่อยครั้งอีกด้วย

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนจะได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่าย มาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง เพราะว่าบ้านใกล้เรือนเคียงกัน จึงน่าจะตกลงกันได้

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า