“ผบก.ภูเก็ต” สั่งฟันคนขับรถปมทะเลาะค่าโดยสาร เจอข้อหาหนักข่มขู่นักท่องเที่ยว

 

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565  ที่ ภ.จว.ภูเก็ต พล.ต.ต.เสริมพันธ์  ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เปิดว่าจากกรณีความขัดแย้งเกี่ยวกับราคาค่าใช้บริการรถรับจ้างสาธารณะในจังหวัดภูเก็ต จนเป็นเหตุให้มีการแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกันตามที่ปรากฏเป็นข่าวทางสื่อสารมวลชน และโซเชียลใลน์ซึ่ง สภ.กมลา ได้รับคำร้องทุกข์ไว้สอบสวนดำเนินคดีตามที่นำเรียนให้ทราบแล้วนั้น

โดย บก.ภ.จว.ภูเก็ต ขอแจ้งความคืบหน้าเพิ่มเติมกรณีดังกล่าว จากการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติมทราบว่า คู่กรณีที่ปรากฏตามสื่อโซเชี่ยลมีเพียงคนเดียวที่มีพฤติการณ์ข่มขู่ และต่อมาในวันที่ (30 ม.ค.65) ที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้เรียกตัวนายเจษฎา (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นคนขับรถตู้รับจ้างคู่กรณี(ที่ปรากฏในสื่อโซเชี่ยล) เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา

โดยแจ้งข้อหาว่า กระทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญ ตาม ป. อาญา ม.392 นายเจษฎาฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จะได้ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ขอฝากเรียนไปยังพี่น้อง ประชาชน และนักท่องเที่ยว ได้อย่าได้วิตกกังวล ต่อกรณีดังกล่าวตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการอย่างเฉียบขาดตามกรอบของกฏหมายที่กำหนดใว้อย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมต่อทุกฝ่ายแน่นอนขอให้มั่นใจ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า