รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทาง บาดเจ็บสาหัสติดภายใน 3 ราย

วันที่ 20 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน พร้อมหน่วยรถอุปกรณ์ตัดถ่างและกำลังอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกับลูกข่ายรถยกในพื้นที่กำลังใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยร่างผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดภายในซากรถ จากเหตุการณ์ รถยนต์เก๋งส่วนบุคคลเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสายเอเซียฝั่งขาขึ้น บ้านโคกยา ท้องที่ ม.12 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฟอร์ด เอฟเวอร์เรด สีขาว ป้ายทะเบียน บจ 70 สงขลา เสียหลักพลิกคว่ำชนกับต้นไม้ข้างทาง สภาพหงายท้องพังยับ มีต้นไม้ใหญ่ล้มขนานกับตัวรถ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังติดภายในซากรถจำนวน 1 ราย ซึ่งอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือออกจากรถและนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนอีกรายที่ยังเหลืออยู่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะมีทั้งเศษกระจก เศษซากรถ และมดแดงที่ตื่นรังออกมาอยู่เต็มซากรถ ใช้เวลาประมาน 10 นาที ก็สามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 3 ออกมาได้ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะเลือดไหลอาบทั่วใบหน้า บริเวณข้อมือทั้ง 2 ข้างหักมีกระดูกโผล่ออกมา อยู่ในอาการสลึมสลือ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาชัยสนอย่างรวดเร็ว ภายในรถพบถุงใส่ไม้กอล์ฟและอุปกรณ์ตีกอล์ฟตกกระจัดกระจายอยู่ เนื่องจากผู้บาดเจ็บกำลังจะเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟการกุศลที่จังหวัดกระบี่ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้สายสลิงรถยกลากขึ้นมา พบรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ พล.ต.ธานินทร์ สุวรรณคดี อายุ 63 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.2 ถ.เสนาณรงค์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา , นายพีรพัฒน์  เขมะภาตะพันธ์  อายุ 42 ปี และนายกฤชณัท  ตรีวัชวรรณ อายุ 44 ปี คนนั่งข้างคนขับและนั่งหลัง ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวจังหวัดสงขลาทั้ง 3 ราย

ทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาเล่าว่า ขณะเกิดเหตุรถคันดังกล่าวได้ขับอยู่เลนส์ซ้าย และทางเลนส์ขวามีรถเทรนเลอร์จำนวน 2 คันขับเคียงคู่ขึ้นแซงขนานกัน ทำให้รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวหักหลบเข้าข้างทาง ตรงจุดช่วงคอสะพานจะมีถนนที่ชำรุดเป็นหลุมอยู่ คาดว่าช่วงจังหวะหักหลบน่าจะตกหลุมทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางก่อนพลิกคว่ำหงายท้องพังยับเยิน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า