“สุวัจน์” เปิดเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียน เฟ้นหาสุดยอดหมอนทองป่าละอู

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิด “เทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียน Durian Buffet Festival 2022” ที่ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน มี นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายวันชัย นิลวงศ์ เกษตร จ.ประจวบฯ นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ แขกผู้มีเกียรติและประชาชนนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าร่วมงาน มอบกันนี้นายสุวัจน์ ได้มอบประกาศเกียรติบัตรให้กับผู้ชนะการประกวดคุณภาพของทุเรียนหมอนทองพันธุ์ป่าละอูด้วย

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า ทางบลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและสนับสนุนผลผลิตของเกษตรไทยอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อต้องการเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร เปิดเวทีเพื่อให้เกษตรกรไทยได้พัฒนาและสร้างความแข็งแรงให้แก่สายพันธุ์ทุเรียน โดยเฉพาะทุเรียนหมอนทองพันธุ์ป่าละอู ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ มีพื้นที่เพาะปลูกอยู่ใน ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน โดยความร่วมมือกับจังหวัดประจวบฯ และเกษตรจังหวัดฯ จัดการประกวดคุณภาพของทุเรียนพันธุ์หมอนทองป่าละอู ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท พร้อมประกาศเกียรติบัตรจากเกษตรจังหวัดฯ

ภายในงานมีกิจกรรมไฮไลต์ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทย ราคา 499 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่จองบุฟเฟ่ต์ล่วงหน้าพร้อมชำระเงินภายในวันที่ 27 มิถุนายน 65 รับสิทธิ์ซื้อบุฟเฟ่ต์ในราคาเพียงท่านละ 449 บาท และโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 ในราคาเพียง 1,497 บาทจากปกติ 1,996 บาท โดยสามารถรับประทานทุเรียนได้ไม่อั้นตลอด 60 นาทีเต็ม ในแต่ละวันแบ่งรอบบุฟเฟ่ต์ออกเป็น 4 รอบได้แก่ 12.00-13.00 น./ 14.00-15.00 น./ 16.00-17.00 น. และ 18.00-19.00 น. ชมลีลาอันสนุกสนานของผู้เข้าแข่งขันกินทุเรียนทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท การออกร้านจำหน่ายผลไม้และทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกและสวนที่มีคุณภาพ อาทิ ทุเรียนพันธุ์ป่าละอู ก้านยาว พวงมณี เป็นต้น

จึงขอเชิญคนรักทุเรียนและทุกท่านร่วมอุดหนุนเกษตรกรไทย สนุกกับกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายในงาน Durian Buffet Festival 2022 เทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 65 นี้ ณ ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.032-905-111, Facebook : @bluporthuahinofficial หรือ Line official @bluport

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า