พ่อเมืองประจวบฯห่วงใย เปิด “ตลาดร่วมใจ” ช่วยลดค่าครองชีพให้ ปชช.

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (หลังเก่า) อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ และหัวหน้าส่วนราชการ ตรวจเยี่ยมโครงการตลาดร่วมใจ ห่วงใยประชาชน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเพิ่มช่องทางให้ผู้ค้าและเกษตรกรในพื้นที่ได้นำสินค้ามาจำหน่ายสร้างรายได้ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด เช่น น้ำมันพืช น้ำปลา น้ำตาลทราย ผงซักฟอก โดยมีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจพากันมาเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตต่างๆ รวมถึงพืชผัก ผลไม้ปลอดสารพิษ สินค้าประมงแปรรูป ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากผู้ค้าในชุมชน

นายเสถียร กล่าวว่า ขณะนี้จังหวัดได้เร่งวางแนวทางช่วยประชาชนลดภาระค่าครองชีพ บรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาวิกฤตราคาพลังงานและสินค้าราคาแพง รวมถึงให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น จึงได้จัดโครงการตลาดร่วมใจห่วงใยประชาชน ในทุกวันพุธสัปดาห์สุดท้ายของทุกเดือนที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดฯ (หลังเก่า) โดยนำสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพ สินค้าชุมชน ผลผลิตทางการเกษตรมาจัดจำหน่าย เพื่อให้ประชาชนมีโอกาสเข้าถึงสินค้าราคาประหยัด

และเพิ่มช่องทางจำหน่ายให้แก่ผู้ค้า เกษตรกรในชุมชน นอกจากนี้ ยังมีการจัดหาสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพราคาประหยัดจำหน่ายให้แก่ประชาชนในระหว่างการจัดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน หรือโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง และให้ทุกอำเภอประสานกับพาณิชย์จังหวัดฯ นำสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดไปจำหน่ายให้แก่ประชาชนในพื้นที่ด้วย.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า