สวนสัตว์เชียงใหม่เชิญเที่ยวในช่วงวันหยุด 4 วัน ที่สวนแสดงมินิซู

สวนสัตว์เชียงใหม่เชิญเที่ยวในช่วงวันหยุด 4 วัน ชมความน่ารักของลูกสัตว์เกิดใหม่ ที่สวนแสดงมินิซู พร้อมถ่ายภาพความน่ารักของสัตว์เกิดใหม่ได้ทุกวัน

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.64 เวลา 09.00 น. นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ถือเป็นความโชคดีของสวนสัตว์เชียงใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการเพาะขยายพันธุ์สัตว์ได้หลายชนิด แต่ละชนิดได้นำมาจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ขมความน่ารัก และสามารถถ่ายรูปได้ในระยะที่ใกล้ชิด

ซึ่งนำมาจัดแสดงไว้ที่บริเวณส่วนแสดงมินิชู (minizoo) อาทิ เช่น ลูกนกฟลามิงโก้ จำนวน 7 ตัว, ลูกเต่าชูคาต้า จำนวน 16 ตัว, ลูกนกซันคอนัว จำนวน 5 ตัว ลูกนกแก้วเทาแอฟริกันแกร์ จำนวน3 ตัว, ลูกนกแก้วบลูแอนด์โกลมาคอร์ จำนวน 5 ตัว, ลูกหมูป่า จำนวน 2 ตัว และลูกเป็ดมาลลาร์ด จำนวน 2 ตัว

ลูกสัตว์น่ารักเหล่านี้นำออกมาให้นักท่องเที่ยวชมทุกวัน ในช่วงเวลา 11.00 น.-15.00 น. และนอกจากนี้ภายในบริเวณ มินิซูยังมีสัตว์ที่น่าสนใจอีกหลายชนิด เช่น จิ้งจอกทะเลทราย ลิงกระรอก แม่นใหญ่ ม้าแคระ อีกัวน่า เป็นต้น ภายในบริเวณส่วนจัดแสดงจะมีทีมพี่เลี้ยงและสัตวแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด และพร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์ชนิดนั้นๆ แก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาชมได้อีกด้วย

ทั้งนี้การมาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ มั่นใจ เข้มงวดทุกขั้นตอนกับมาตรการป้องกันโควิด-19 “ประหยัดสะดวก ใกล้เมือง  โดยสวนสัตว์เชียงใหม่ถือได้ว่าเป็นสวนสัตว์แห่งความสุขของคนเชียงใหม่และผู้มาเยือนทุกคน”

นิวัตร -ภัทร์ศิริ  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า