“น้ำพริกมาดามสายหยุด” ต้นตำรับความอร่อยจากอดีตสู่ปัจจุบัน

เป็นที่ทราบกันดีว่า “น้ำพริก” เป็นอาหารคู่ครัวไทยมาอย่างช้านาน ไม่ว่าจะเหนือ อีสาน กลาง หรือใต้ ก็ล้วนแล้วแต่มีน้ำพริกประจำถิ่น ที่มีรสชาติแตกต่างกันออกไป แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะใช้รับประทานคู่กับผัก และมีส่วนประกอบสำคัญคือ พริก ที่ต้องตำจนละเอียด

ปัจจุบันน้ำพริกมีอยู่หลายชนิด เรียกตามส่วนประกอบที่ใส่ลงไป เช่น น้ำพริกกะปิ น้ำพริกปลาร้า น้ำพริกปลาทู น้ำพริกแมงดา เป็นต้น ซึ่งเหตุผลหลักๆที่คนไทยเราชอบรับประทานน้ำพริก นอกจากรสชาติที่อร่อยจัดจ้านแล้ว น้ำพริกยังเป็นอาหารที่ทานง่าย และเก็บไว้ได้นานด้วย

น้ำพริกมาดามสายหยุด เป็นน้ำพริกของคนสมัยใหม่ แต่ยังคงรสชาติความอร่อยแบบดั้งเดิม เพราะได้นำสูตรที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน มาปรับให้เข้ากับยุคสมัย ก่อนจะผลิตออกมาเป็นน้ำพริกต้นตำรับที่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพ อร่อยถูกปาก มาพร้อมกับฝาปิดแบบสุญญากาศ เพื่อคงรสชาติความอร่อยเหมือนตำสดใหม่ทุกวัน น้ำพริกมาดามสายหยุด มีให้เลือกหลากหลายเมนู ตามความชอบของแต่ละบุคคล ประกอบด้วย

น้ำพริกเผาไข่เค็ม  ขนาด 200 กรัม ราคา 79  บาท , น้ำพริกกุ้งสวรรค์  ขนาด 200 กรัม ราคา 79  บาท , แจ่วบอง ขนาด 150 กรัม  ราคา 79  บาท

น้ำพริกนรก   ขนาด 100 กรัม ราคา 79  บาท , น้ำพริกนรกแมงดาปลาช่อน ขนาด 150 กรัม ราคา 120  บาท

น้ำพริกน้ำย้อยกุ้งกรอบ  ขนาด 150 กรัม ราคา 120  บาท

โดยซิกเนเจอร์ของมาดามสายหยุด คือ “น้ำพริกนรกแมงดาปลาช่อน” น้ำพริกสูตรพิเศษที่มาดามคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เนื้อปลาช่อนเน้นๆ ผสมเข้ากันอย่างลงตัวกับแมงดา หอมกลิ่นเครื่องปรุง ทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยจนต้องบอกต่อ อย่าพลาดที่จะได้ลิ้มลองความอร่อยของน้ำพริกมาดามสายหยุด ที่มีจำหน่ายแล้วทั้งใน เพจเฟซบุ๊ก : น้ำพริกมาดามสายหยุด จำหน่ายน้ำพริกนรก น้ำพริกน้ำย้อย แจ่วบอง , SHOPEE   : madamsaiyud , LAZADA   : มาดามสายหยุด หรือโทรติดต่อที่เบอร์ : 084 208 4166

#มาดามสายหยุด #น้ำพริก #น้ำพริกนรก #น้ำพริกนรกแมงดาปลาช่อน #น้ำพริกน้ำย้อย #แจ่วบอง

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า