นั่งแพชมพระอาทิตย์ตกดิน ชมต้นตาลกลางอ่างเก็บน้ำ หนึ่งเดียวในประเทศไทย

ดร.นาที นำนักท่องเที่ยวนั่งแพชมพระอาทิตย์ตกดินและเซลฟี่กับต้นตาลกลางอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส อายุราว 50 ปี หนึ่งเดียวในประเทศไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

วันที่ 20 พ.ค.65 ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล ) นำนักท่องเที่ยวเดินทางไปล่องแพชมบรรยากาศแบบธรรมมชาติที่อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส หรือเขื่อนห้วยน้ำใส ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ตำบลลานข่อย อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัด หลังจากสถานการณ์โควิด 19 ผ่อนคลายลง

อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ ล้อมรอบไปด้วยภูเขามากมาย บรรยากาศดี วิวสวย น้ำใสสะอาด และไฮไลต์ที่ทุกคนพลาดไม่ได้นั้นคือต้นตาล อายุราว 50 ปี ที่ยืนต้นอยู่กลางอ่างเก็บน้ำ นับว่าน่าจะเป็นแห่งแรกในประเทศไทยก็ว่าได้ ทำเอานักท่องเที่ยวต่างประทับใจ พากันถ่ายรูปและเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึก

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส จะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมการนั่งแพชมพระอาทิตย์ตกดิน ใต้ต้นตาลโตนดที่ขึ้นอยู่ในอ่างเก็บน้ำ พายเรือคายัค ฯลฯ  ซึ่งทางผู้ประกอบการในพื้นที่ได้จัดสร้างแพขนาดใหญ่ขนาดกลางไว้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง  โทร 074671800

เส้นทางการเดินทางระยะทางห่างจากศาลากลางจังหวัดพัทลุงไปทางทิศเหนือ ประมาณ ๕๐ กิโลเมตร เดินทางโดยรถยนต์ ตามเส้นทางถนนหมายเลข ๔ เมื่อถึงสี่แยกไม้เสียบเลี้ยวซ้ายตามเส้นทางถนนหมายเลข ๔๒๗๐ ขับรถไปประมาณ ๑๕ กิโลเมตร จะพบอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส

#ล่องแพ #อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส #เที่ยวใกล้หนานมดแดง #ลานข่อย #เที่ยวพัทลุง #จังหวัดพัทลุง #ธรรมชาติ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า