นทท.แห่ชมเทศกาลบอลลูน Balloon Up On The Beach ริมทะเลเขาหลัก

ครั้งแรกในพังงา นักท่องเที่ยวแห่ชมเทศกาลบอลลูน Balloon Up On The Beach ริมทะเลเขาหลัก

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดกระแสสุดฮิตขึ้นกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวพังงา จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ กับการถ่ายภาพเช็คอินกับบอลลูนสีสันสวยงามสุดตระการตาริมทะเลย่านหาดเขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา  หลังจากทางผู้ประการท่องเที่ยวโรงแรมลาเวล่า เขาหลัก จัดเทศกาล Balloon Up On The Beach

โดยจัดแสดง Mini Air Balloon ให้เที่ยวชมแบบฟรีๆ ที่สนามเซิร์ฟสเก็ต LayBay Khaolak ริมทะเลหาดบางเนียง หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังย่านเขาหลัก ในเวลา 17.00 น.-20.00 น.ทุกวัน จนถึงวันที่28 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งพบว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะชาวพังงาที่พาครอบครัวทั้งพวกเด็กๆและผู้สูงอายุได้เที่ยวชมและถ่ายรูปเช็คอินกับกิจกรรมที่เป็นครั้งแรกในจังหวัดพังงา ซึ่งบางคนก็ไม่พลาดที่จะออกท่าแอคชั่นถ่ายรูปแบบเก๋ๆและฮาๆกับบอลลูน

โดยเฉพาะในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก ที่มีแสงไฟส่องบอลลูนสีสันสวยงามเข้ากับบรรยากาศแสงสุดท้ายในทะเลอันดามันอย่างลงตัว ขณะที่ทางโรงแรมได้มีการจัดบูธขายอาหารให้กับผู้มาเที่ยวชมได้นั่งดื่มกินแบบชิลๆระหว่างรอชมการแสดงบอลลูน ขณะที่บางคนก็มาเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ตบนสนาม LayBay Khaolak ซึ่งมีมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกของประเทศไทย

นายอะหมาน หมัดอะดัม ผอ.ททท.สำนักงานพังงา เปิดเผยว่า ต้องขอชื่นชมกับทางภาคเอกชนที่ลงทุนจัดเทศกาลบอลลูนริมชายเขาหลักเป็นครั้งแรกของจังหวัดพังงา ซึ่งพบว่าสามารถกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี มีการเดินทางเข้ามาของนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวในพื้นที่และใกล้เคียงซึ่งเดินทางเข้ามาเที่ยวชมอย่างคึกคักทุกวัน ทำให้ส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นอย่างมาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า