ตำรวจทางหลวงไล่จับต่างด้าวกระโดดกำแพงหนีได้พร้อมพวกอีก 38 คน

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.65 พ.ต.อ.ศตวรรษ บุญมี ผกก.1 บก.ทล. พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.  พ.ต.ต.ชนะ ขำทอง สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล. ร.ต.อ.วัชรพล  วชิรกุลฑล ร.ต.อ.เอกชัย ขุมเพ็ชร รอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. ร.ต.อ.อรรณพ ฉิมพลี ร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์ ร.ต.ท.ธีรยุทธ วันโสภา รอง สว.(ป.) ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยา

ได้ร่วมกันจับกุม 1.นายปิยพัน แซ่ม้า อายุ 26  ปี 2.นายธัญกร เจริญคุรุเสถียร อายุ 26  ปี 3.นายสันทัด สินธพเรืองกุล อายุ 26  ปี 4.นายสุชาติ แสนซุ้ง อายุ 24  ปี พร้อมด้วยของกลาง1.รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุมิวเซเว่น สีขาวหมายเลขทะเบียน กธ 5777 กำแพงเพชร (รถยนต์นำทาง) 2.รถกระบะยี่ห้อนิสันสีเทาหมายเลขทะเบียน บท-6422 ชัยนาท 3.รถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่สีขาวหมายเลขทะเบียน 1ฒห 7363 กรุงเทพมหานคร 4.รถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 833 พิษณุโลก พร้อมด้วงคนงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาจำนวน 38 คน  โดยจับกุมได้ที่บริเวณ กม.125-126 ถนนสายเอเซีย ทล.32 ขาเข้า ต.ตลุก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท

ด้านพ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. กล่าวว่า การจับกุมแรงงานต่างด้าวเป็นนโยบายของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. และเป็นนโยบายของรัฐบาลอยู่แล้วที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงกวดขับจับกุมแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในประเทศไทยโดยใช้เส้นทางต่างๆและจะมีคนไทยนำพาเข้ามา เช่นโดยสารรถตู้ รถกระบะตู้ทึบ และจะมีรถที่ขับดูต้นทางว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านหรือไม่

ซึ่งครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาสามารถจับกุมรถดูต้นทางพร้อมขับเอาไว้ด้วย รถยนต์ที่ขนแรงงานต่างด้าวอีก 3 คัน ขณะที่กำลังจับกุมก็ได้มีคนงานต่างด้าวกระโดดกำแพงสูงประมาณ 10 เมตรหลบนีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งไล่และจับกุมเอาไว้ ช่วงนี้ก็ยังมีโรคไวรัสโควิด 19 และโรคฝดาดวานรระบาดด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงต้องกวดขันจับกุมแรงงานต่างด้าวที่หลบหนีเข้าเมืองกันอย่างต่อเนื่อง

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า